⭐ Top Nhà Hàng Hải Sản Ngon Nổi Tiếng Tại Quận Tân Bình ⭐

Lượt xem
4354
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020090301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Top Nhà Hàng Hải Sản Ngon Nổi Tiếng Tại Quận Tân Bình
Quận Tân Bình

Với lợi thế đa dạng về nguồn nguyên liệu, hải sản được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng. Nếu bạn đang ở quận Tân Bình, Tp. HCM và cũng là tín đồ của các món ăn hải sản hấp dẫn này, hãy ghé ngay top các nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng ở bài viết này nhé.

~~~~~~~~~~ heart ~~~~~~~~~~

1 Đảo hải sản

Nằm trong hệ thống Đảo hải sản nổi danh, Đảo hải sản taị quận Tân Bình với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thực đơn đa dạng các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống từ lâu đã trở thành điểm hẹn cho các buổi tụ họp, gặp mặt của tín đồ sành ăn Sài thành, đặc biệt là khu vực quận Tân Bình.

Lật giở từng trang thực đơn của Đảo hải sản, thực khách cứ ngỡ như đang lạc vào một thiên đường hải sản với đủ các món ăn từ gần gũi, quen thuộc cho đến cao cấp, sang trọng với các cách chế biến “muôn hình vạn trạng” như luộc, hấp, nướng, rang, lẩu,… Khi còn đang loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu thì “khởi động” vị giác bằng những món khai vị đẩy đưa miệng lưỡi là một gợi ý vô cùng lý tưởng đó. Một chút chả giò hải sản giòn rụm, một chút ốc len xào dừa ngọt thơm, một chút sò huyết Tứ Xuyên cay tê ấn tượng đã đủ để kích thích miệng lưỡi bạn chưa?

Tùy theo sở thích và nhu cầu thưởng thức mà bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những loại hải sản phù hợp với bữa ăn của mình. Phổ biến thì có cua thịt, cua gạch rang me/rang muối, cua lột chiên giòn, ghẹ xanh cháy tỏi, cá bò da nướng muối ớt, mực sữa chiên mắm, mực tươi hấp gừng, bạch tuộc nhúng giấm, bạch tuộc nhúng mẻ,… Ngoài ra còn có đủ món nghêu sò ốc cho bạn lai rai bên những ly bia mát lạnh hay một chút nhấn nhá với dư vị đồng quê với lươn, ếch cho bữa tiệc ẩm thực này thêm tròn vị nữa đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Trương Công Định, Phường 14, quận Tân Bình, Tp. HCM

A9 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, quận Tân Bình, Tp. HCM

15/10 Phạm Văn Hai, Phường 1, quận Tân Bình, Tp. HCM

Đảo hải sản

Đảo hải sản

2 Hải sản Thiên Hồng Phát II

Nhà hàng Thiên Hồng Phát II là điểm đến hấp dẫn dành cho những thực khách yêu thích hải sản tại Sài Gòn. Thực đơn đa dạng gồm các món ăn có hương vị Rừng – Biển đến phong cách phục vụ của nhà hàng kiểu mẫu với nguyên liệu chế biến từ Tôm Sú, Cua – Ghẹ, Bạch Tuộc, Tu Hài, Ốc Hương, Ốc Đỏ, Ốc Gai, Cá Bóng Mú… đa dạng về phong cách chế biến kiểu Á – Âu vô cùng đáng nhớ.

Bên cạnh đó, còn có các món ăn mang hương vị thuần Việt từ thịt Heo, Bò, Ếch, Cá lóc,... và nhiều cái tên ấn tượng khác có mặt trong thực đơn hương vị đặc trưng được tạo nên sự khác biệt và thành công của nhà hàng... Nhà hàng Hải sản Thiên Hồng Phát mong muốn bạn đến khám phá!

Thưởng thức những món ăn tươi ngon, hấp dẫn từ hải sản cùng các món Việt đặc trưng trong một không gian hiện đại, ấn tượng với khu hầm rượu độc đáo tại nhà hàng Hải sản Thiên Hồng Phát II – Hoàng Việt sẽ mang đến những phút thực sự trọn vẹn và đáng nhớ cho bạn và những vị khách đi cùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoàng Việt phường 4, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Hải sản Thiên Hồng Phát II - Hoàng Việt

Món hải sản hấp dẫn nhất tại nhà hàng

3 Hải Sản Giang Ghẹ - Trường Chinh

Hải Sản Giang Ghẹ nổi tiếng tại Sài Thành là một trong những Nhà hàng – Chợ hải sản lớn bậc nhất. Các loại hải sản tại Giang Ghẹ được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao sống, bao chất lượng. Đến với Hải Sản Giang Ghẹ, thực khách không chỉ được thưởng thức hải sản ngon mà còn được tự tay lựa chọn hải sản sống đang bơi, tạo nên một trải nghiệm thú vị khó quên.

Bên cạnh những món hải sản truyền thống như: Lẩu, hấp, nướng mọi, nướng muối ớt, sốt me ... thì Giang Ghẹ còn cung cấp thêm những lựa chọn tuyệt vời khác phù hợp với khẩu vị người Việt như: tôm hùm nướng phô mai, tôm hùm Alaska hấp bia; Cá tầm nướng muối ớt; Cá mú đỏ hấp Hong Kong… Hải Sản Giang Ghẹ Trường Chinh tọa lạc tại số 680 Trường Chinh với sức chứa lên đến 1500 khách cả không gian trong nhà và ngoài trời hay 9 phòng riêng dành cho các buổi hội họp hay tiệc tùng.

Hải sản tươi sống với cách chế biến ngon, lạ, không gian rộng, thoáng, đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ tận tình, luôn chu đáo và nỗ lực hết mình nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ tại nhà hàng là chìa khóa giúp Hải Sản Giang Ghẹ nói chung và Hải Sản Giang Ghẹ Tân Bình thành công ở TP. HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trường Chinh, P. 15, Q.Tân Bình, Tp. HCM

Hải Sản Giang Ghẹ - Trường Chinh

Món hải sản hấp dẫn nhất tại nhà hàng

4 Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong

Hấp là hình thức nấu ăn dung hòa bởi các phương pháp như nướng, chiên, ninh, luộc. Công nghệ hấp thủy nhiệt vốn đã phát triển ở nhiều nước, phổ biến ở Singapore, Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc), góp phần thay thế cho những cách nấu khác như chiên, xào - vốn cần dùng đến dầu mỡ. Nhờ áp dụng kỹ thuật tiên tiến khi dùng hơi thủy nhiệt của công nghệ hấp hiện đại nên các món ăn từ phương pháp hấp thủy nhiệt thêm đậm đà và giữ nguyên hương vị vốn có. Với những lý do đó, nhà hàng Chang Kang Kung đã ra đời và nhà hàng Chang Kang Kung - Số 77 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng.

Thực đơn của nhà hàng hấp dẫn bởi các loại hải sản tươi ngon như: Các loại hải sản tươi ngon như cá chình, cua, cá hồi Na Uy, cá giòn, vẹm xanh New Zealand, sò tộ…Không sử dụng dầu mỡ, không để thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với nước nên vừa giúp bảo toàn dưỡng chất của nguyên liệu, vừa hạn chế tối đa lượng cholesterol.

Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tài hoa đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa. Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum… trong mức giá từ 200.000 - 250.000 vnđ/người.

Bảo toàn dưỡng chất bằng cách hấp thủy nhiệt, lại kích thích giác quan, các món của Chang Kang Kung đang trở thành lựa chọn nhiều người Sài Gòn. Còn bạn thì sao?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cộng Hòa, P. 4, Q.Tân Bình, Tp. HCM

Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong

Món hải sản hấp dẫn nhất tại nhà hàng

5 Nhà hàng Hải Sản Dìn Ký Cộng Hoà

Dìn Ký là một trong những thương hiệu uy tín, gắn bó lâu năm với thực khách Sài Gòn. Chính niềm đam mê ẩm thực cùng nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ, không gian gần gũi cùng dịch vụ chất lượng, Dìn Ký luôn nằm trong số các địa điểm thú vị khi tổ chức tiệc cưới, thôi nôi, liên hoan, sinh nhật… Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp, đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, Nhà hàng Dìn Ký ngày càng cố gắng và hoàn thiện chất lượng để mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt.

Dìn Ký đã không ngừng lớn mạnh với những chi nhánh đang rất được thực khách trong và ngòai nước ưa chuộng như: Quán ăn Gia đình Dìn Ký Nguyễn Trãi; Nhà hàng Beer Graden Dìn Ký Cộng Hòa; Nhà hàng hải sản sân vườn Hồng Hà, Du lịch xanh Dìn Ký Lái Thiêu; Du lịch xanh Dìn Ký Cầu Ngang.

Hệ thống Nhà hàng Dìn Ký là địa chỉ lý tưởng để Quý khách tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi, lễ báo hỷ hay đơn giản là để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và thưởng thức các món ăn ngon. Bên cạnh những món ăn có hương vị ngon tuyệt thì đội ngũ đầu bếp Nhà hàng Dìn Ký luôn luôn làm ẩm thực bằng cả tấm lòng, với tinh thần trách nhiệm cao, chính vì vậy, các món ăn đều được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Nhà hàng Hải Sản Dìn Ký Cộng Hoà

Nhà hàng Hải Sản Dìn Ký Cộng Hoà

6 BIEN DONG SEAFOOD

Nằm trong hệ thống nhà hàng Biển Đông nổi danh, Hải Sản Biển Đông 8 Phổ Quang với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thực đơn đa dạng các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống từ lâu đã trở thành điểm hẹn cho các buổi tụ họp, gặp mặt của tín đồ sành ăn Sài thành, đặc biệt là khu vực quận Tân Bình.

Lật giở từng trang thực đơn của nhà hàng Biển Đông 8, thực khách cứ ngỡ như đang lạc vào một thiên đường hải sản với đủ các món ăn từ gần gũi, quen thuộc cho đến cao cấp, sang trọng với các cách chế biến “muôn hình vạn trạng” như luộc, hấp, nướng, rang, lẩu,… Khi còn đang loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu thì “khởi động” vị giác bằng những món khai vị đẩy đưa miệng lưỡi là một gợi ý vô cùng lý tưởng đó. Một chút chả giò hải sản giòn rụm, một chút ốc len xào dừa ngọt thơm, một chút sò huyết Tứ Xuyên cay tê ấn tượng đã đủ để kích thích miệng lưỡi bạn chưa?

Tùy theo sở thích và nhu cầu thưởng thức mà bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những loại hải sản phù hợp với bữa ăn của mình. Phổ biến thì có cua thịt, cua gạch rang me/rang muối, cua lột chiên giòn, ghẹ xanh cháy tỏi, cá bò da nướng muối ớt, mực sữa chiên mắm, mực tươi hấp gừng, bạch tuộc nhúng giấm, bạch tuộc nhúng mẻ,… Ngoài ra còn có đủ món nghêu sò ốc cho bạn lai rai bên những ly bia mát lạnh hay một chút nhấn nhá với dư vị đồng quê với lươn, ếch cho bữa tiệc ẩm thực này thêm tròn vị nữa đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. HCM

BIEN DONG SEAFOOD

BIEN DONG SEAFOOD

~~~~~~~~~~ heart ~~~~~~~~~~

Hy vọng, với những thông tin về địa chỉ quán hải sản ngon nổi tiếng ở quận Tân Bình, Tp. HCM, Địa Điểm Ăn Uống.NET có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình những địa chỉ ăn uống ngon, hấp dẫn nhất nhé.

Tags: Top Nhà Hàng Hải Sản Ngon Nổi Tiếng Tại Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Ăn Châu Ký Phạm Văn Hai Tân Bình

Quán Ăn Châu Ký Phạm Văn Hai Tân Bình

QUÁN ĂN CHÂU KÝ - Đ/c: 107/14 Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình - Tel: 0773972979

Quán Phở Ông Hùng Mập Bàu Cát Tân Bình

Quán Phở Ông Hùng Mập Bàu Cát Tân Bình

Phở Ông Hùng Mập - Đ/c: 145 Bàu Cát 2, P.12, Tân Bình - Tel: 0847921113

Quán Phở Hà Nội Gia Truyền Chính Gốc Phan Đình Giót Tân Bình

Quán Phở Hà Nội Gia Truyền Chính Gốc Phan Đình Giót Tân Bình

PHỞ HÀ NỘI - Đ/c: 32 Phan Đình Giót, P.2, Tân Bình - Tel: 0908154355

Ốc Ngon Toàn Ký Quận Tân Bình, Quán Toàn Ký Quận Tân Bình

Ốc Ngon Toàn Ký Quận Tân Bình, Quán Toàn Ký Quận Tân Bình

QUÁN ĂN TOÀN KÝ - Đ/c: 216 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình - Tel: 0934189099

Quán Món Huế Ngon Ở Tân Bình

Quán Món Huế Ngon Ở Tân Bình

BẾP HUẾ - Đ/c: Cầu số 4 - 1276 Trường Sa, P.3, Tân Bình - Tel: 0779962599

Quán Bún Xương Bò, Lẩu Bò, Lòng Bò Cuốn Âu Cơ Tân Bình

Quán Bún Xương Bò, Lẩu Bò, Lòng Bò Cuốn Âu Cơ Tân Bình

Quán Cô Lệ Quy Nhơn - Đ/c: 1020 Âu Cơ, P. 14, Q. Tân Bình - Tel: 0357454846 - 0337587286

Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Ở Bàu Cát Tân Bình

Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Ở Bàu Cát Tân Bình

GỎI CÁ TRÍCH PHÚ QUỐC - Đ/c: 74 Bàu Cát 1, Phường 14, Tân Bình - Tel: 0909292578

Truyền Thuyết Champong Gogi Maru Tân Bình

Truyền Thuyết Champong Gogi Maru Tân Bình

Truyền Thuyết Champong - Gogi Maru - Đ/c: Số 1 Đường A4, P. 12, Q. Tân Bình - Tel: 0358696906

Quán Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà Nguyễn Sỹ Sách Tân Bình

Quán Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà Nguyễn Sỹ Sách Tân Bình

Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà - Đ/c: 87/9 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Tân Bình - Tel: 0978823539

Quán Lẩu Dê Ngon Tân Bình

Quán Lẩu Dê Ngon Tân Bình

LẨU DÊ NẮNG CHIỀU - Đ/c: 2Bis Nguyễn Thái Bình, P. 4, Tân Bình - Tel: 0981927946

Trà Sữa Chòn Chòn Ca Văn Thỉnh Tân Bình

Trà Sữa Chòn Chòn Ca Văn Thỉnh Tân Bình

Coffee Milk And Tea Chòn Chòn - Đ/c: 72 Ca Văn Thỉnh, P. 11, Q. Tân Bình - Tel: 0909457020

Mì Quảng Cháo Vịt Cô Liễu Phạm Phú Thứ Tân Bình

Mì Quảng Cháo Vịt Cô Liễu Phạm Phú Thứ Tân Bình

Mì Quảng - Cháo Vịt Cô Liễu - Đ/c: 4/2 Phạm Phú Thứ, P. 11, Q. Tân Bình - Tel: 0937059976

Quán Mì Cay ITADA Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình

Quán Mì Cay ITADA Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình

MÌ CAY ITADA - Đ/c: 1026 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình - Tel: 0906090911

Tiệm Vịt Nướng Gà Nướng Đức Ký Lạc Long Quân

Tiệm Vịt Nướng Gà Nướng Đức Ký Lạc Long Quân

Vịt Nướng Gà Nướng Đức Ký - Đ/c: 811 Lạc Long Quân, P.10, Q.Tân Bình - Tel: 0982599200 - 0967448944

Quán Phở Hà Nội Đức Hiền Thích Minh Nguyệt Tân Bình

Quán Phở Hà Nội Đức Hiền Thích Minh Nguyệt Tân Bình

Phở Hà Nội Đức Hiền - Đ/c: 2-7 Thích Minh Nguyệt, P.2, Tân Bình - Tel: 0945234977

Quán Phở Ao Sen Nguyễn Thái Bình Tân Bình

Quán Phở Ao Sen Nguyễn Thái Bình Tân Bình

PHỞ AO SEN 2 - Đ/c: 367 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình - Tel: 0983003039 - 0908089911

Quán Bánh Canh Cua Ngon Phổ Quang Tân Bình

Quán Bánh Canh Cua Ngon Phổ Quang Tân Bình

Bánh Canh Cua Anh Em Khang Thịnh - Đ/c: 54/31B Phổ Quang, P. 2, Tân Bình - Tel: 0906918671

Quán Lẩu Thái Cô Ba Khu Bắc Hải

Quán Lẩu Thái Cô Ba Khu Bắc Hải

LẨU THÁI CÔ BA - Đ/c: 348 Bắc Hải, P. 6, Q. Tân Bình - Hotline: 0399777788

Quán Phở Lý Quốc Sư Bàu Cát 2 Tân Bình

Quán Phở Lý Quốc Sư Bàu Cát 2 Tân Bình

Phở Lý Quốc Sư Cơ Sở 373 - Đ/c: Tầng Trệt Lô A Chung Cư Bàu Cát 2, Đường Thái Thị Nhạn, P. 10, Q. Tân Bình - Tel: 0949546838 - 0944646838

Beer House Cộng Hòa Tân Bình

Beer House Cộng Hòa Tân Bình

BEER HOUSE - Đ/c: 20 Cộng Hoà, P. 12, Q. Tân Bình (Mặt Quách Văn Tuấn) - Hotline: 0362012121