Bánh Dừa Nướng Gia Truyền Giao Hàng Tận Nơi

Lượt xem
6308
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020101505
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÁNH DỪA NƯỚNG GIA TRUYỀN
Quận 8, TPHCM

BÁNH DỪA NƯỚNG GIA TRUYỀN

Tiệm Bánh Online

Ẩm thực đường phố Sài Gòn không thiếu những món bánh vô cùng bình dân mà mức giá lại bình dân. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng lại thua kém về hương vị. Ngược lại, nét đặc trưng riêng của mỗi món bánh này luôn hấp dẫn thực khách và vẫn tồn tại suốt bao năm tháng.

Một loại bánh cũng đã xuất hiện rất lâu trong làng ăn vặt rồi nhưng cứ mỗi lần nhắc đến lại làm các bạn xuýt xoa vì nhớ đến hương vị đặc biệt, đó là món bánh dừa nướng gia truyền. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi:  là tiệm sẽ giao bánh tận nơi. Bạn chỉ cần thưởng thức mà không phải tốn thời gian tìm kiếm.

Bánh được đút lò làm mới mỗi ngày nên để tiện cho việc thưởng thức bánh, Quý khách nên order trước 1 ngày để được ưu tiên giao bánh sớm hơn. Menu Bánh Dừa Nướng kèm với những vị nhân khác nhau như sau:

- Bánh Dừa nướng gia truyền 38k

- Bánh Dừa nướng Bơ Đường 38k
- Bánh Dừa nướng Bơ Ca dé 45k
- Bánh Dừa nướng Bơ Đậu Phộng 45k
- Bánh Dừa nướng Dừa Sầu Riêng 60k
- Bánh Bò Bông 50k/ 500gr
- Bánh Tráng Mắm Ruốc 35k
- Bánh Tráng Khô Bò 35k
Đặc biệt, Bếp có mix các vị nhân trong 1 bánh để khách có thể thưởng thức đủ vị mình thích nhé
Đặt hàng qua: 

Bánh Dừa Nướng được làm tại nhà với những nguyên liệu an toàn, vệ sinh, cam kết không dùng chất bảo quản, không phẩm màu, không vị gia. Bánh có thể dùng được trong 2 ngày nếu bảo quản ngăn mát tủ lạnh, nhưng khuyến khích  Khách dùng bánh trong ngày sẽ thấy ngon và thơm hơn.

 

 

Món Bánh Dừa Nướng đơn sơ mà cực bắt vị. Lớp vỏ ngoài bánh được nướng trên bếp than vàng đều kết hợp với các vị nhân bánh khác nhau như Nhân Dừa, Nhân Bơ Đường, Nhân Bơ Đậu Phộng, Nhân Bơ Sữa (hay còn gọi là Nhân Ca dé), Nhân Dừa Sầu Riêng,...Ngoài ra khách còn có thể kết hợp với 2 trong số các vị nhân trên trong cùng 1 bánh để thưởng thức đủ vị theo ý thích.  

 

Phần cadé BẾP làm màu sắc bắt mắt, thơm và mịn lắm luôn. Ăn ngon cực. Dừa rim béo béo, ngọt nhưng không gắt và ngấy, rất ngon hòa quyện cùng nhân sầu riêng thơm lừng, béo bùi. Ngoài phần nhân thì phần bánh cũng ngon không kém nha. Lớp vỏ bánh thơm, béo nhẹ và đặc biệt là có thể ăn nhiều mà không hề bị ngán.

 

BÁNH DỪA NƯỚNG nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng để làm ngon thì cần phải có bí quyết riêng. Mà đúng thiệt là hầu như những công đoạn hay dụng cụ làm bánh đều là thủ công hết; từ nồi lửa than cho đến khuôn gang đổ bánh rồi cái xe bánh nữa, gợi cảm giác xưa cũ, retro lắm luôn; khác hẳn so với những lò bánh hiện đại ngày nay nhưng chất lượng thì không hề thua kém nhe. Một ổ bánh to mà giá lại bình dân, tùy vào ăn 1 loại nhân hay 2 loại nhân. Bếp có nhiều loại nhân cho các bạn chọn lựa

 

 

 

 

BÁNH DỪA NƯỚNG GIA TRUYỀN

Tel: 0786787395

 

Tags: Bánh Dừa Nướng Gia Truyền

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU