Cung cấp Các Loại Hạt Dinh Dưỡng

Lượt xem
2053
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20220819141818
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HANKA FOOD & HEALTHY
Lạc Long Quân, P.8, Tân Bình

 

HANKA FOOD & HEALTHY

Nuts-nutrition là thương hiệu hạt dinh dưỡng nhập khẩu. Tại Nuts-nutrition, chúng tôi cung cấp các sản phẩm hạt dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như Úc, Mỹ, giấy tờ chính ngạch, xuất xứ sản phẩm rõ ràng, thông qua nhà máy chế biến tại Việt Nam mang đến tận tay người tiêu dùng sản phẩm Hạt dinh dưỡng chất lượng nhất.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm Hạt dinh dưỡng nhập khẩu như Hạt Macca Úc, Hạt Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Hạt dẻ cười Mỹ… Quý khách hàng đừng quên lựa chọn sản phẩm của Nuts-nutrition nhé. Tại Nuts-nutrition, chúng tôi có những sản phẩm Hạt dinh dưỡng đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ nhập khẩu chính ngạch.

 

Với sứ mệnh cao cả là luôn cung cấp sản phẩm chất lượng nhằm không chỉ hỗ trợ cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng, mà còn tạo dựng sự kết nối, hàn gắn yêu thương thông qua các sản phẩm quà tặng đầy ý nghĩa trong các dịp lễ. Lấy khẩu hiệu “Stay Local Eat Global” làm phương châm phát triển của các sản phẩm, Nuts-nutrition luôn tuyển chọn và nhập khẩu nguồn nguyên liệu từ chính nông trại của chúng trên toàn thế giới như Anh, Úc, Mỹ, Việt Nam, Malaysia, Israel,… do đó sản phẩm của chúng tôi luôn thuần thiên nhiên, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Khách hàng chỉ cần ở nhà cũng có thể thưởng thức các loại thực phẩm dinh dưỡng cao cấp.

Giá bán cực kỳ cạnh tranh trên thị trường, đa dạng khối lượng phù với với từng trải nghiệm của người dùng – với những người muốn mua để ăn thử Nuts-nutrition có những lọ khối lượng nhỏ từ 100g – 250g – 500g, và có sẵn những bịch 1kg, 5kg dành cho những khách hàng mua nhiều.

Tất cả những sản phẩm hạt tại Nuts-nutrition đều được tuyển chọn kỹ càng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng Quốc tế, bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất, đảm bảo mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, nói không với yểu, hôi dầu, mốc – Chúng tôi sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm có các dấu hiệu trên với tinh thần cầu thị nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các loại bánh healthy. Đây là một dạng bánh eat clean bao gồm tinh bột chưa tinh chế, chất đạm nguyên bản, chất béo có lợi cho sức khỏe và các loại rau quả. Với chế độ trên, chất đạm và các giống rau của quả chiếm hầu hết. Nổi bật với người có tập thể hình hầu như chất đạm sẽ chiếm tận 40-50% trong mỗi lượng đồ ăn.

Với chất đạm, món bánh healthy đồng thời là chất đạm nguyên bản, hiếm gặp phần chất béo tệ như ở động vật có phần ức gà, thăn bò, cá hồi lọc da hay cây cối như đậu phụ, các loại nấm. Lúc bạn thưởng thức chế độ eat clean, phần chất đạm sẽ thêm thắt năng lượng cho bạn tuy nhiên đồng thời là phần sẽ khiến bạn thêm cân giảm bớt mỡ giả sử có cùng với cả tiến trình luyện rèn.

Một lưu ý và khẳng định lại cho những bạn chưa biết quá nhiều với Đồ ăn healthy là gì với bơ động vật, whipping cream và cream cheese vẫn là chất béo tốt, có thể sử dụng trong nấu ăn, làm bánh nhưng không được quá nhiều trong khẩu phần ăn nhé!

Đặc biệt, sản phẩm bao bì của Nuts-nutrition đa dạng, giúp người dùng dễ dàng bảo quản và tiện lợi khi sử dụng.

 

HANKA FOOD & HEALTHY

Đ/c: Lạc Long Quân, P.8, Tân Bình

Tel: 0937005105

 

Tags: Cung cấp Các Loại Hạt Dinh Dưỡng

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

CỬA HÀNG TRÁI CÂY SẠCH - Đ/c: 46B3 Nguyễn Thị Tràng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0965093892 - 0565930374

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

CTY TNHH SX NƯỚC TINH KHIẾT NGỌC HÀ Địa chỉ: 499/35/3 Lê Quang Định, P. 1, Q. Gò Vấp Tel: 028.2237.4035 - 0937.087.159

Cung Cấp Chanh Vàng Mỹ

Cung Cấp Chanh Vàng Mỹ

Giao hàng Tận Nơi ✅ Tel: 0906397346 Mr. Thắng ✅ Đ/c: Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107