Điểm Danh Top 15 Quán Ăn Ngon Tại Phú Nhuận

Lượt xem
2249
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20230218134623
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Công Ty Địa Điểm Ăn Uống

   Nằm ở hướng Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, Quận Phú Nhuận. Với vị trí đắc địa, nơi đây được đầu tư phát triển mạnh. Với nhiều công trình hiện đại, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí hiện đại. Phú Nhuận trở thành địa điểm vui chơi được yêu thích của giới trẻ tại Sài Gòn.

   Không chỉ vậy, nơi đây còn có vô vàn các món ăn ngon với hương vị khó quên. Có rất nhiều các quán ăn ngon tại Phú Nhuận. Cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET ghé thăm Top 15 quán ăn ngon tại Phú Nhuận nhé.

Điểm danh Top 15 quán ăn ngon tại Phú Nhuận – TP HCM

1.Ngõ 8

Ngõ 8 là quán ăn cực kỳ đông khách tại Quận Phú Nhuận, được nhiều thực khách khắp Sài Gòn yêu thích. Quán có chỗ giữ xe khá xa nên có phục vụ xe để đưa đón thực khách vô cùng thú vị. Không gian quán không rộng, có hai tầng, bình dân nhưng rất ấm cúng. Vì khá đông nên thực khách hãy tranh thủ đến sớm nhé.

Nhiều món ăn hấp dẫn ở đây như phở cuốn, bánh gối, bún đậu mắm tôm, nem chua rán, bánh dày rán cuốn, bánh ngải cứu, mì xào bò cuộn trứng,… chuẩn vị Hà Nội. Cùng nhiều món ăn vặt hấp dẫn như khô mực chiên nước mắm, phô mai que, bắp bò muối, chân giò muối,…

Ngõ 8 - Quán ăn ngon tại Phú Nhuận

Đông đúc thực khách

Nổi tiếng Phú Nhuận

Địa điểm Ngõ 8 – Quán ăn ngon tại Phú Nhuận:

Giờ mở cửa: 15h00 đến 23h30.

Địa chỉ: số 8 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.Cơm Tấm Ba Ghiền

Cơm Tấm Ba Ghiền không chỉ là một địa điểm ăn uống giúp bạn no bụng mà còn mang lại hương vị ấn tượng, khó quên cho thực khách. Quán có không gian thoải mái, theo kiểu bình dân, tạo cảm giác ấm cúng. Các món cơm ở đây cực kì chất lượng với phần thịt cực nhiều và tẩm ướp rất vừa ăn.

Có nhiều món cơm như sườn ốp la, sườn bì chả, sườn bì ốp la, gà chả ốp la, thập cẩm và đặc biệt nhất là sườn cây khổng lồ. Cơm tấm nóng hổi, hạt cơm ngon được ăn kèm dưa chua nên không ngán. Quán có phục vụ các món súp để thực khách ăn kèm như súp rau củ, cải chua và khổ qua.

Cơm Tấm Ba Ghiền

Món ăn đầy đặn

Chất lượng xứng đáng

Địa điểm Cơm Tấm Ba Ghiền:

Giờ mở cửa: 7h00 đến 21h00.

Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

3.Quán Ba Con Sóc – Quán ăn ngon tại Phú Nhuận

Quán Ba Con Sóc chuyện phục vụ các món BBQ và sushi chuẩn hương vị Nhật Bản. Không gian quán không lớn lắm, trang trí tạm ổn. Bàn ghế gỗ sạch sẽ và thoải mái. Quán có menu rất đa dạng, chủ yếu là các món Nhật. Nguyên liệu tuyển chọn tươi ngon qua sự chế biến của đầu bếp có tay nghề nên rất hấp dẫn.

Quán có nhiều món ngon nổi bật như cá thu Nhật nướng muối, mai cua nướng, bánh xèo Nhật, bánh bạch tuộc, sushi các loại, sashimi các loại,…Món ăn được trình bày vô cùng bắt mắt và cuốn hút. Giá cả món ăn phù hợp với chất lượng, không quá mắc cùng chất lượng xứng đáng.

Quán Ba Con Sóc - Quán ăn ngon tại Phú Nhuận

Chuẩn vị Nhật Bản

Vô cùng bắt mắt

Địa điểm Quán Ba Con Sóc – Quán ăn ngon tại Phú Nhuận:

Giờ mở cửa: 11h00 đến 14h00 và 16h00 đến 22h00.

Địa chỉ: 47d Hoa Lan, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

4.Ốc Quỳnh

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các món ốc thì đừng bỏ qua quán Ốc Quỳnh cực kỳ nổi tiếng khi có dịp đặt chân đến Quận Phú Nhuận nhé. Nguyên liệu ở đây rất đa dạng và tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng. Ốc được làm sạch, hợp vệ sinh và chế biến khéo léo nên vị rất vừa ăn.

Menu quán đa dạng với một số món tiêu biểu như ốc hương, ốc mỡ, ốc cà na, ốc giác, ốc khế, ốc móng tay, sò lông, sò huyết,… Tất cả được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như xào me, rang muối, xào sa tế, xào rau muống,.. Giá cả món ăn ở đây vô cùng bình dân, chỉ từ 30.000 đồng đến 50.000 đồng.

Ốc Quỳnh

Nguyên liệu tươi ngon

Giá cả bình dân

Địa điểm Ốc Quỳnh:

Giờ mở cửa: 15h00 đến 22h00.

Địa chỉ: 106 Phùng Văn Cung, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

5.Moon’s Kitchen – Quán ăn ngon tại Phú Nhuận

Moon’s Kitchen sẽ là địa điểm lí tưởng dành cho những ai yêu thích các món ăn từ ẩm thực Hàn Quốc. Không gian quán không quá rộng nhưng xinh xắn, trang trí thuận mắt, buổi tối có đèn chiếu rất sáng và lung linh. Vì quán nằm trong đường nhỏ nên các bạn có thể sẽ mất một ít thời gian để tìm nếu từ nơi khác tới.

Menu quán khá đa dạng, nhiều món ăn được ưa chuộng ở đây phải kể đến như gà nướng phô mai, bạch tuộc phô mai, gà phô mai sốt kem, kimbap chiên xù, gà nướng sốt, ba chỉ bò nướng, bạch tuộc nướng,… Màu sắc món ăn cực kỳ thu hút. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và rất nhiệt tình.

Moon’s Kitchen - Quán ăn ngon tại Phú Nhuận

Menu đa dạng

Hương vị ấn tượng

Địa điểm Moon’s Kitchen – Quán ăn ngon tại Phú Nhuận:

Giờ mở cửa: 10h30 đến 22h00.

Địa chỉ: 16 Hoa Mai, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

6.Pasta Food

Pasta Food có không gian vô cùng xinh xắn, được trang trí đẹp mắt. Quán còn phục vụ âm nhạc cho thực khách khi thưởng thức món ăn ở đây cực kỳ thư giãn. Quán thu hút đông đúc thực khách mỗi ngày chủ yếu là giới trẻ. Menu quán vô cùng đa dạng cho thực khách tha hồ lựa chọn.

Một số món ăn được ưa chuộng tại đây phải kể đến như bò nướng sốt vang đỏ, bò xay xông khói, cá nướng sốt kem chanh, sườn cốt lết nướng sốt, thăn heo nướng kèm khoai tây, đùi vịt nướng kèm rau củ, mì ý thịt xông khói,… Các món ăn có giá từ 45.000 đồng đến 100.000 đồng.

Pasta Food

Món ngon chuẩn vị

Chinh phục thực khách

Địa điểm Pasta Food:

Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00.

Địa chỉ: 66 Cô Giang, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

7.Bánh ướt Ban Mê – Quán ăn ngon tại Phú Nhuận

Nếu bạn là người con của Buôn Mê Thuột hay vùng đất Tây Nguyên nói chung, chắc chắn sẽ không còn xa lạ với món bánh ướt “dĩa chồng dĩa” cực hấp dẫn này. Nếu muốn tìm hương vị này tại Sài Gòn thì Bánh ướt Ban Mê  – Phú Nhuận sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Bánh ướt ở đây được tráng mỏng ra dĩa khi ăn bạn sẽ gấp thêm thịt nướng, nem lụi, nem nướng, dưa chua, xoài, rau,… vào để cuốn và chấm cùng nước chấm. Thịt nướng ở đây rất thơm, vừa chín vừa mềm lại không bị khô. Bánh ướt có giá chỉ 2000 đồng một cái, có thể ăn thoải mái.

Bánh ướt Ban Mê - Quán ăn ngon tại Phú Nhuận

Món ngon đặc sản

Ăn vào nhớ mãi

Địa điểm Bánh ướt Ban Mê – Quán ăn ngon tại Phú Nhuận:

Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00.

Địa chỉ: M4 – M5, đường số 14, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

8.Sentosa Food

Sentosa Food là quán ăn từ lâu đã không còn xa lạ với thực khách tại Phú Nhuận, đặc biệt là những tín đồ sành ăn. Món ăn nổi tiếng ở đây là món cháo ếch kiểu Singapore cực thu hút. Món ăn luôn được đảm bảo nóng hổi cùng hương vị vô cùng đậm đà, vừa ăn, hợp khẩu vị.

Nhiều món cháo ngon nổi bật tại đây như cháo hương lá dứa ếch, cháo hương tỏi ếch, cháo hương lá hành ếch, ếch kho sả ớt,…Màu sắn món ăn vô cùng cuốn hút. Cháo mềm mịn và cực thơm. Vị cháo trắng ăn với ếch kho mặn mặn rất hợp. Món ăn này cực thích hợp cho những ngày mưa.

Sentosa Food

Không gian rộng rãi

Phục vụ chu đáo

Địa điểm Sentosa Food:

Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h55.

Địa chỉ: 124 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

9.Bò Sinh Đôi

Bò Sinh Đôi là địa chỉ phục vụ nhiều món bò vô cùng chất lượng tại Phú Nhuận. Quán tuy không lớn nhưng có không gian hai tầng, đủ sức chứa cho lượng khách đông đúc hàng ngày. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn không để thực khách đợi lâu, gọi món và lên món rất nhanh.

Quán có nhiều món ngon được yêu thích như bò lúc lắc, bò né, beefsteak, lẩu bò Mỹ, xíu mại bò, mì Ý sốt bò bằm, salad bò Mỹ, salad bắp hạt bò,… Bò ở đây mềm, vừa chín tới không bị khô mà rất mọng nước. Món ăn có giá từ 49.000 đồng đến 92.000 đồng, giá cả phù hợp với chất lượng.

Bò Sinh Đôi

Thịt bò chất lượng

Chế biến khéo léo

Địa điểm Bò Sinh Đôi:

Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h00.

Địa chỉ: 192 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

10.Ăn vặt Ba Tròn

Những món ăn vặt luôn có một sức hút, mê hoặc thực khách bởi mì vị hấp dẫn và rất được giới trẻ yêu thích. Một trong những quán ăn vặt nổi danh nhất tại Phú Nhuận phải kể đến là Ăn vặt Ba Tròn. Quán vỉa hè có không gian cực thoáng mát, bàn ghế nhựa đơn giản và luôn đông đúc thực khách hàng ngày.

Một số món ăn vặt nổi bật ở đây như soup cua, bánh trứng cút, bánh đúc, cá viên chiên, há cảo, sò lông nướng mỡ hành, sò huyết xào me, ốc mỡ xào mì, càng ghẹ rang muối,… Thức uống cũng đa dạng không kém gồm đá me, sâm bổ lượng, thốt nốt, cocktail, nhãn nhục… vô cùng đáng thử.

Ăn vặt Ba Tròn

Thực đơn phong phú

Thu hút giới trẻ

Địa điểm Ăn vặt Ba Tròn:

Giờ mở cửa: 16h00 đến 22h00.

Địa chỉ: P406 A3 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

11.Kimbap Hoàng Tử – Quán ăn ngon tại Phú Nhuận

Kimbap Hoàng Tử chuyên phục vụ những món ăn ngon với hương vị chuẩn Hàn Quốc, chinh phục thực khách tại Phú Nhuận, kể cả những thực khách khó tính. Quán được trang trí nổi bật với tông màu vàng, khá xinh xắn và sáng sủa. Có cả bức tường dành cho thực khách thích chụp ảnh.

Thực đơn ở đây đa dạng với một số món như cơm trộn bulgogi, lẩu kim chi hải sản, kimbap truyền thống, udon hải sản, mì siêu cay, lẩu tokbokki, tok ramen đút lò, mực sốt sasuke, thịt ba chỉ nướng,…Món ăn có giá từ 30.000 đồng dền 125.000 đồng, không quá mắc. Quán được nhiều bạn trẻ chọn là nơi tụ tập ăn uống mỗi dịp cuối tuần.

Kimbap Hoàng Tử - Quán ăn ngon tại Phú Nhuận

Màu sắc cuốn hút

Hương vị thơm ngon

Địa điểm Kimbap Hoàng Tử – Quán ăn ngon tại Phú Nhuận:

Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00.

Địa chỉ: 184A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

12.Kem Swensen’s

Kem Swensen’s là món ăn vặt cực thích hợp vào những ngày nắng nóng tại Sài Gòn. Không gian ở đây rộng rãi và khá thoáng, thích hợp để đến cùng gia đình, bạn bè và người thân. Các món kem ở đây rõ vị, không quá ngọt và mềm mịn, tan trong miệng. Màu sắc thu hút và bày trí đẹp mặt.

Một số vị kem được ưa chuộng như sầu riêng, xoài, táo đỏ, matcha, socola, vani,… Topping ở đây cũng rất phong phú với bánh waffle, chuối, cốm, cherry,…Kem ở đây có giá hơi cao hơn so với những quán thông thường, từ 70.000 đồng đến 250.000 đồng nhưng chất lượng món ăn cực kỳ xứng đáng.

Kem Swensen’s

Mát lạnh thơm ngon

Màu sắc thu hút

Địa điểm Kem Swensen’s:

Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00.

Địa chỉ: 166 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

13.Cô Quyên Xứ Quảng

Cô Quyên Xứ Quảng đúng như tên gọi của quán, nơi đây là địa điểm chuyên phục vụ các món đặc sản xứ Quảng thơm ngon, chuẩn vị. Quán được trang trí theo kiểu mộc mạc, làng quê. Từ bàn ghế, chén đũa,.. đều gợi nhắc hương vị quê nhà. Không gian mộc mạc, ấm cúng tạo cảm giác thoải mái.

Một số món ngon ở đây phải kể đến như bánh đập, mít trộn tai heo, ram thịt nướng, lẩu gà lá giang, thịt heo cuốn bánh tráng, bún mắm nêm, bún thịt nướng, bánh bèo, chân gà, miến xào, gỏi da gà, da cá chiên giòn,… Món ăn được bày trí xinh xắn, giá cả bình dân, nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Cô Quyên Xứ Quảng

Đặc sản xứ Quảng

Chuẩn vị quê nhà

Địa điểm Cô Quyên Xứ Quảng:

Giờ mở cửa: 9h00 đến 21h00.

Địa chỉ:62 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

14.Yeebo Di Bửu – Quán ăn ngon tại Phú Nhuận

Nằm ở khúc giao trên đường Nguyễn Văn Trỗi, Yeebo Di Bửu có vị trí thuận tiện khá dễ tìm. Có chỗ để xe và trông xe cho thực khách, vô cùng thuận tiện. Quán khá rộng, thoáng và đẹp, trang trí tinh tế, thuận mắt. Nhân viên ở đây phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, không để thực khách đợi lâu.

Một số món nổi tiếng tại đây như bào ngư sốt dầu hào, bào ngư nhất phẩm, heo sữa quay, heo quay thập cẩm, bò lúc lắc hạt dẻ, bò xào kiểu Trung Hoa, bò cuốn nấm kim châm,…Nguyên liệu ở đây tươi ngon, món ăn chế biến khéo léo không chỉ mang hương vị ấn tượng mà còn cực bắt mắt.

Yeebo Di Bửu - Quán ăn ngon tại Phú Nhuận

Không gian sang trọng

Món ngon chuẩn vị

Địa điểm Yeebo Di Bửu – Quán ăn ngon tại Phú Nhuận:

Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00.

Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

15.Sindat Thai

Sindat Thai sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những thực khách yêu thích các món ăn Thái Lan. Quán tuy không rộng nhưng sắp xếp hợp lý và nhiều bàn ghế. Có thể ngồi bên ngoài và trong quán. Kiểu bàn thấp ngồi bệt, quán khá mát mẻ, không lo nóng nực vào những ngày nắng ở Sài Gòn.

Món ăn đa dạng với nhiều món hấp dẫn như lẩu nướng Thái Lan, cá muối nướng, gà cuốn lá dứa, mực chiên giòn, bún gạo xào hải sản, bò lúc lắc khoai, khoai tây chiên, thịt bò xiên que, gỏi bò lá sắt,… Giá cả món ăn tương đối bình dân, phù hợp với mọi thực khách.

Sindat Thai

Nhiều món Thái ngon

Hương vị đậm đà

Địa điểm Sindat Thai:

Giờ mở cửa: 15h00 đến 22h00.

Địa chỉ: 446-448 Trường Sa, Phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

   Trên đây là Top 15 quán ăn bạn không thể bỏ qua khi có dịp đến với Phú Nhuận xinh đẹp. Địa Điểm Ăn Uống.NET hi vọng bạn sẽ có những ngày tuyệt vời và tận hưởng ẩm thực một cách trọn vẹn nhất. Chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ.

Tags: Điểm Danh Top 15 Quán Ăn Ngon Tại Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI