Phở Bát Đàn Hoàn Kiếm Hà Nội

Lượt xem
2222
Phạm vi
Hà Nội
Mã tin
20211113214535
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phở Bát Đàn
49 Bát Đàn, Hoàn Kiếm Hà Nội

PHỞ BÁT ĐÀN

Đ/c:  49 Bát Đàn, Hoàn Kiếm Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h – 10h/18h – 20h30

Giá: 30.000 đôn – 50.000 đồng/tô

Một trong những quán phở ngon Hà Nội thì phải nói đến phở Bát Đàn – quán phở lâu đời nhất Hà Nội. Phở Bát Đàn thu hút thực khách với vị nước lèo vừa thơm vừa ngọt, thịt bò tươi hồng, mềm mỏng, sợi phở cũng rất dai nữa. Điểm đặc biệt là phở Bát Đàn không dùng gia vị hay mì chính mà chỉ nấu đơn thuần bằng xương với nước mắm.

Chào mọi người, sáng này có dịp lên Bát Đàn vào địa điểm ăn ngon nức tiếng Hà Nội đó là quán phở tại địa chỉ 49 Bát Đàn, hay còn gọi là phở Bát Đàn. Với thương hiệu gia truyền đã được khảng định bởi chất lượng và những gì mà mọi người thưởng thức thì đó là một dịp không thể không đến để thưởng thức.

Ảnh: @kenh14

phở bát đàn

Không thể khó phát hiện một quán phở rất đông đúc, khi mình đứng trước quán, mình gửi xe bên đường và vào để ăn, mình để ý thấy rất nhiều người xếp hàng, đành vậy thôi cũng như một người khách bình thường mình xếp hàng để tuân thủ cũng như để thưởng thức vị phở nổi tiếng ở đây như thế nào.

Để thưởng thức vị ngọt thơm của phở, mọi người phải xếp hàng, nhưng cũng khá nhanh để đáp ứng được khách hàng, chính vì vậy mình cũng chỉ chờ khoảng 10 phút mà thôi.

Với vị trí khá là thuận tiện trong việc giao thông, nhưng đấy là xe máy thôi, chứ vào phố cổ mà bạn đi ăn phở bằng ô tô thì hơi bất tiện đấy nhé, vì chỗ để xe ô tô khá xa vì vậy, mà mình và một người nữa đi bằng xe máy để di chuyển cho tiện, mình và bạn mỗi người gọi một bát phở, mình thì thích trà đá hơn còn bạn đi cùng mình lại không thích món đó, ăn phở uống trà đá buổi sáng ngắm người qua lại phố cổ Hà Nội, đó là niềm vui tuyệt vời của mình.

phở bát đàn

Mọi thực khách khá hào hứng khi đến ăn tại quán ăn phở gia truyền 49 Bát Đàn này, tuy phải xếp hàng xong hầu như họ không cảm thấy khó chịu một chút nào, và họ tuân thủ một cách lịch sự khi xếp hàng, mình thấy đó là một cách văn hóa mà Việt Nam chúng ta nên học hỏi thái độ xếp hàng từ những vị khách tây.

Đặc điểm hay nữa là quán này không có nhân viên phục vụ, tất cả các thực khách hoàn tự động phục vụ mình, khi đến lượt tự thanh toán tự trả tiền và bưng phở về đó là một điều mình rất thích

phở bát đàn

Điểm đặc biệt là phở Bát Đàn không dùng gia vị hay mì chính mà chỉ nấu đơn thuần bằng xương với nước mắm. Theo thời gian, quán vẫn nườm nượp các lượt khách và hàng ngày từng đoàn người vẫn đứng xếp hàng chờ để thưởng thức hương vị phở.

Nếu bạn ghé thăm Hà Nội, hãy một lần thưởng thức bát phở Bát Đàn để biết phở gia truyền ngon và thơm thế nào bạn nhé. 

PHỞ BÁT ĐÀN

Đ/c:  49 Bát Đàn, Hoàn Kiếm Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h – 10h/18h – 20h30

Giá: 30.000 đôn – 50.000 đồng/tô

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Phở Bát Đàn

TIN CÙNG LOẠI