PHÒNG TRÀ HOÀNG NGỌC - Phòng Trà Hát Với Nhau Quận Tân Bình

Lượt xem
5401
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220613104848
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

PHÒNG TRÀ HOÀNG NGỌC
Tân Trụ, P.15, Tân Bình

PHÒNG TRÀ HOÀNG NGỌC

Âm nhạc ngày nay trở thành món ăn tinh thần và giải trí thông dụng của nhiều người. Cũng nhờ có âm nhạc, sự giao lưu, kết nối và cảm thông nhau giữa các dân tộc cũng như các cộng đồng lớn nhỏ trở nên phi biên giới, tạo được đồng cảm rất lớn.

Nếu bạn là một người yêu ca hát thực sự. Bạn ngại ngùng vì chưa lên sân khấu hoặc muốn tìm một không gian ca hát chuyên nghiệp để thể hiện, hay là những giây phúc dành tặng bài hát cho bạn bè. Thì thực sự phòng trà hay các quán hát cho nhau nghe sẽ là nơi thú vị nhất để bạn thể hiện tài năng và đam mê của mình.Phòng Trà Hoàng Ngọc ra đời nhằm mục tiêu tạo ra một sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp phục vụ cho những ai thích và đam mê âm nhạc. Một sân chơi đẳng cấp được thể hiện qua việc từ thiết kế một sân khấu đúng chuẩn, một dàn âm thanh chuyên nghiệp chuyên phục vụ cho biểu diễn cho các sự kiện lớn, nhạc công guitar, piano, violon, organ...

Không gian phòng trà thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, được trang bị những hệ thống ánh đèn vàng cao cấp, tạo cho không gian ấm cúng, gần gũi, lịch sự nơi những con tim hết mình vì nghệ thuật. Đến với Phòng Trà Hoàng Ngọc, bạn có thể thả mình trên những chiếc ghế sofa êm ái để thư giãn và thưởng thức hương vị cafe thơm lừng. Chính nơi đây, tâm hồn và âm nhạc hòa quyện vào nhau trong các bài nhạc trữ tình, mượt mà bất hủ làm say đắm biết bao nhiêu thực khách mỗi khi đến.

 

Tại đây diễn ra chương trình hát nhạc sống giao lưu ca nhạc, với lối dẫn dắt tài tình của MC như đưa ta về một trời thơ mộng của ngày đâu yêu đương, hãy đến với Phòng Trà Hoàng Ngọc để cùng hòa mình vào những giai điệu Bolero đậm chất trữ tình quê hương, hay những điệu Rumba nhẹ nhàng sâu lắng, trầm bổng…

Tại Phòng Trà Hoàng Ngọc các bạn sẽ có cơ hội đứng trên sân khấu, đối diện khán giả, tạo cho bạn trải nghiệm đầy đủ các cung bậc cảm xúc mà chỉ có Phòng Trà Hoàng Ngọc mới có thể đáp ứng được tất cả điều này.

Không chỉ có khung cảnh thật sự cuốn hút mà Phòng Trà Hoàng Ngọc còn gây ấn tượng với các khách hàng bởi thức uống phong phú và hấp dẫn. Cách chế biến công phu cùng phong cách trang trí bắt mắt của quán thực sự đã chinh phục được những thực khách khó tính nhất

Nằm ở 5A Tân Trụ. Phường 15, Tân Bình, một không gian lí tưởng và lung linh hiện ra trước mặt bạn, Phòng Trà Hoàng Ngọc sẽ giúp bạn lưu lại những kỷ niệm đẹp, không chỉ có bạn bè mà còn có cả tất cả khán giả cùng nhau gởi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất, một đêm vui thật sự cho ngày sinh nhật của bạn là món quà ý nghĩa mà Phòng Trà Hoàng Ngọc sẽ mang đến cho bạn.

Sau một ngày làm việc bận rộn, buổi tối là thời điểm lý tưởng để những người yêu âm nhạc Sài Thành ghé chân tới những phòng trà, tìm những giây phút thư giãn cho tâm hồn. Ca từ sâu lắng, giai điệu du dương của những bản tình ca bất hủ đưa chúng ta ra khỏi những bon chen của cuộc sống thường nhât, tìm lại cảm giác nhẹ nhàng, bình yên,... Cùng ghé Phòng Trà Hoàng Ngọc để trải nghiệm những giờ phút lắng đọng và bình yên bên những giai điệu êm ái bạn nhé.

PHÒNG TRÀ HOÀNG NGỌC

Đ/c:  Tân Trụ, Phường 15, Tân Bình


Tel: 0908236326 - 0902896129

 

Tags: Phòng Trà Hát Với Nhau Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879