Quán Ẩm Thực Hà Nội Ngon Quận 7

Lượt xem
8767
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017020905
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THE TND COFFEE & MORE

THE TND COFFEE & MORE

 

 

Nhớ Hà Nội, chúng ta lại càng nhớ hương vị của từng món ăn giản đơn mà tinh tế tạo nên sức hấp dẫn riêng của Hà Nội. Giữa Sài Gòn xa hoa, nhộn nhịp để người Hà Nội xa quê vơi bớt nỗi nhớ nhà, để thực khách phương Nam có cơ hội được ăn những món ngon Hà Nội, hôm nay chúng tôi mời bạn đến với The TND Coffee & More để cùng thưởng thức những món ăn ngon đúng vị Hà Nội, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị!

Đến với The TND Coffee & More bạn sẽ được khám phá hầu hết các món đặc sản của xứ kinh kỳ từ: Bún riêu hà nội, Lẩu riêu cua đồng, Bún chả Hà Nội – Bún nem cua bể, Bún đậu mắm tôm,... cùng nhiều món ăn mang đậm phong cách Hà Nội.Các món ăn tại quán luôn là bí quyết gia truyền của riêng quán, tạo nên vị ngon độc nhất vô nhị, không nhầm lẫn với nơi đâu trong Sài Gòn.

Điểm thu hút lớn nhất của The TND Coffee & More so với những quán khác đó chính là những món ăn rất ngon mang đậm khẩu vị miền Bắc. 

 

Bún đậu mắm tôm

Món ăn không thể không nhắc tới khi nói đến đặc sản Hà Nội, đó chính là bún đậu mắm tôm một trong những món ăn làm nên nét riêng biệt của ẩm thực Hà Thành.

Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún tươi, đậu hũ rán vàng, chả quế, chả cốm, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, ngò gai, ngò rí… Chả cốm để ăn bún đậu mắm tôm phải là loại chả cốm Bắc được rán vàng ươm.

Khi dùng, chỉ cần gắp miếng bún, kèm với ít rau xanh, sau đó chấm trực tiếp vào chén mắm tôm và hít hà cái vị cay thơm nồng từ ớt, vị béo ngậy thơm lừng và nóng hổi từ đậu, dẻo dẻo dai dai và nồng nàn mùi cốm của chả cốm, vị mằn mặn và thơm nức mũi đặc trưng của mắm tôm, vị chua thanh của tắc… để thưởng thức trọn vẹn sự tinh tế của món ăn đậm chất Hà Nội này. 

Tất cả thành phần của món ăn đều được đặt trong một Mẹt được lót lá Dong, gợi cho thực khách nhớ về những vùng quê Việt Nam. Mắm tôm theo khẩu vị miền Bắc có độ đặc sệt, được pha cùng ớt xắt lát, tắc.. rồi đánh cho sủi bọt lên.... Có thể cho thêm đường, tùy khẩu vị mỗi người. Mắm tôm được pha chế rất chuyên nghiệp, không còn vị tanh của mắm tôm nguyên chất, có vị gì đó hơi ngọt ngọt, mặn mặn khiến cho thực khách không thể nào quên...

Bún chả

Bún chả từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc với người dân Hà Nội và cũng là nét tinh túy trong ẩm thực Việt. Vì vậy mà với những người xa Hà Nội, sự có mặt của bún chả tại đất Sài Gòn quả là một điều tuyệt vời nhất

Món ăn được dọn ra, mùi thơm quyến rũ của thịt nướng vừa chín tới cùng với màu sắc bắt mắt của đĩa rau sống tươi ngon và đĩa bún trắng tinh khiến không ít thực khách phải xuýt xoa.

Kết quả hình ảnh cho bún chả

Thưởng thức bún chả Hà Nội tuyệt nhiên không thể thiếu món nước chấm đi kèm. Nước chấm dùng với bún chả được pha có đầy đủ các hương vị ngọt, chua, cay cùng với su hào, cà rốt trộn dấm… Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo thành hương vị đậm đà, đa dạng làm kích thích khẩu vị và đánh thức các giác quan của bạn. Điều đặt biệt không thể thiếu tỏi bằm và tiêu trong món bún chả, cọng ngò rí được bếp cẩn thận đặt giữa tô nước chấm tạo nên màu sắc hài hào bừng lên vị hấp dẫn khó cưỡng ở ngay ánh mắt đầu tiên.

Rau được rửa sạch và bảo quản cận trong ngăn mát nên không bao giờ bị héo vàng do thời tiết. Rau ăn kèm với bún chả rất đa dạng, thông thường là các loại rau sống đặc trưng như: tía tô, kinh giới, dắp cá, giá và rau xà lách... Các loại rau này luôn được The TND Coffee & More chọn lọc kỹ lưỡng và bỏ vào tủ kính sạch sẽ để đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.

Hình ảnh có liên quan

Ngồi ăn bún chả, gọi thêm Bún nem cua bể để thưởng thức là lựa chọn của hầu hết thực khách khi đến quán. Nem cua bể ở quán có mùi vị rất thơm, của lá quế, cua biển, tôm tươi lột vỏ cắt khúc... được bảo bọc bởi lớp bánh tráng mang từ Hà Nội được chiên vàng rụm.

Lớp bánh tráng đó cuộn nhân bên trong là thịt xay, cua gỡ, bún tàu, nấm mèo, nấm hương, của cải trắng, lá quế, cà rốt sắc nhuyễn, lòng đỏ trứng, thêm hành tỏi xay và gia vị. Sau khi được cuốn khéo léo, những cuốn nem được đem chiên ngập dầu đến khi vàng rộm, thơm phưng phức. Nhờ bánh tráng mà nem giòn tan, nhân dậy mùi cua bể. Nem ngon, còn phải nhờ vào nước chấm chua ngọt, phải pha sao cho thật vừa miệng: Mặn, Ngọt, Chua, Cay, và vị thơm không thể thiếu của một chút tiêu rắc đều, ăn kèm theo rau thơm và bún. 

Lẩu riêu cua đồng

Với món lẩu riêu cua thực khách sẽ cảm nhận được nồi nước lẩu riêu chua dịu với màu đỏ của cà chua, màu vàng của gạch cua chưng hành phi thơm lừng, dậy mùi dấm bỗng, chỉ cần nhìn qua thôi là đã đủ thèm thuồng. Ăn kèm lẩu riêu cua không gì hợp hơn là bắp bò thơm ngon và sườn sụn non được lựa chọn kĩ lưỡng. Bắp bò phải là loại bắp tươi, thái miếng mỏng vừa đủ để nhanh chín mà vẫn giữ được vị ngọt nguyên bản khi nhúng vào nước lẩu.

Kết quả hình ảnh cho lâu rieu cua dong

Bên cạnh thường thức những món ăn mang đậm chất Hà Nội, The TND Coffee & More không thể bỏ qua những thức uống tại đây.

 

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay: cafe đen, café sữa, sữa chua cà phê... tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, The TND Coffee & More sẽ đưa bạn sống lại với hương vị cà phê đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê The TND Coffee & More đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng đúng chuẩn.

Kết quả hình ảnh cho ca phe da

Đến với The TND Coffee & More vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. sinh tố dưa hấu, đu đủ, bơ, xoài,... hay các loại nước trái cây có muối như: Sấu đá, Mơ muối, Chanh dây, Chanh muối,.. những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với The TND Coffee & More.

Kết quả hình ảnh cho Sấu đáKết quả hình ảnh cho Chanh dây

Kết quả hình ảnh cho sinh tố trai cay

Sở dĩ, The TND Coffee & More được đông đảo thực khách biết đến không phải vì không gian rộng rãi mát mẻ và những món ăn ngon và cũng không phải vì giá rẻ bất ngờ. Mà đây là một địa chỉ luôn được thực khách đánh giá rất cao về chất lượng các món ăn, luôn yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm, phong cách phục vụ thân tình và giá cả hợp lý. Đặc biệt quan trọng là khẩu vị nơi đây mang đặc trưng miền Bắc nhưng vẫn mang phong cách phục vụ của ẩm thực Sài Gòn. Quý khách sẽ có  được những phút giây thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực, đậm đà bản sắc, hương vị thuần chất trong từng món ăn truyền thống của người Hà Nội..

Trong không gian trang nhã ấm cúng, thưởng thức những món ngon truyền thống độc đáo, The TND Coffee & More sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bữa trưa công sở, bữa tối gặp mặt đối tác bạn bè hay những bữa ăn “ngon như cơm nhà” quây quần sum họp bên gia đình. Đầu bếp của The TND Coffee & More là người miền Bắc, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nên rất am hiểu ẩm thực Hà Nội thời xưa. The TND Coffee & More chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách hương vị kì diệu của nền ẩm thực Việt Nam.

Không gian mở rộng rãi, thoáng rộng, quán thiết kế theo kiểu sân vườn tạo cho khuôn viên mát mẻ, dễ chịu khi dùng món ăn tại đây, bên cạnh đó quán trang bị những chiếc bàn ghế gỗ được sắp xếp ngay ngắn nhiều góc ngồi cho bạn lựa chọn, trang trí trên tường thêm những bức tranh sinh động, mọi thứ cộng hưởng lại tạo cho không ấm cúng, gần gũi và thức ăn ngon hấp dẫn, còn chần chừ gì mà không ghé ngay đến The TND Coffee & More để thưởng thức những món ăn ngon Hà Nội đặc sắc các bạn nhỉ!

 

Tel: 0918635488

 

Tags: Quán Ẩm Thực Hà Nội Ngon Quận 7 , The TND Coffee & More

TIN CÙNG LOẠI

Quán Chay Kiều Đàm - Quán Chay Ngon Quận 7

Quán Chay Kiều Đàm - Quán Chay Ngon Quận 7

QUÁN CHAY KIỀU ĐÀM - Đ/c: 793/55/16 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0903902270 - 0932722200 (Ms.Hòa)

Quán Bún Bò Ghiền Sa Tế Tớp Mỡ Nguyễn Thị Thập Quận 7

Quán Bún Bò Ghiền Sa Tế Tớp Mỡ Nguyễn Thị Thập Quận 7

BÚN BÒ GHIỀN - Đ/c: 607 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0902715315

Quán Ốc Lẩu Các Món Nhậu Bình Dân Ngon Quận 7

Quán Ốc Lẩu Các Món Nhậu Bình Dân Ngon Quận 7

QUÁN BÀ 8 - Đ/c: 100 Đường số 13, P Tân Kiểng, Quận 7 - Tel: 0933258823

Quán Bún Riêu Canh Bún Ngon Ở Quận 7

Quán Bún Riêu Canh Bún Ngon Ở Quận 7

Quán Bún Riêu - Canh Bún Trang - Đ/c: Số 7 Đường số 6, P. Tân Kiểng, Quận 7 - Tel: 0353531832

Quán Hủ Tiếu Bò Viên A Béo Quận 7

Quán Hủ Tiếu Bò Viên A Béo Quận 7

Hủ Tiếu Bò Viên A Béo - Đ/c: 95/43/17 Lê Văn Lương, P. Tân Kiểng, Quận 7 - Tel: 0933883993 - 0903947196

Bò Số Dzách - Bò Mỹ Giá Việt Ở Quận 7

Bò Số Dzách - Bò Mỹ Giá Việt Ở Quận 7

BÒ SỐ DZÁCH - Đ/c: 2A Đường Số 6, P. Tân Kiểng, Quận 7 - Hotline: 0938314615

Cà Phê Muối Chú Long Quận 7

Cà Phê Muối Chú Long Quận 7

Cà Phê Muối Chú Long - Đ/c: 404 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0394630798

Tôn Nguyên Bảo Quán - Quán Lẩu Nướng Ngon Quận 7

Tôn Nguyên Bảo Quán - Quán Lẩu Nướng Ngon Quận 7

Tôn Nguyên Bảo Quán - Đ/c: 49 Đường Số 65, P. Tân Phong, Quận 7 - Tel: 0904697959 - 0924688889

Quán Bánh Canh Huế Phú Lộc Lê Văn Lương Quận 7

Quán Bánh Canh Huế Phú Lộc Lê Văn Lương Quận 7

Bánh Canh Huế Phú Lộc - Đ/c: 391 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7 - Tel: 0902595617

Quán Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên Quận 7

Quán Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên Quận 7

Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên - Đ/c: 1B Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0815209292 - 0833739292

Bánh Canh Cua 611 - Quán Bánh Canh Cua Ngon Quận 7

Bánh Canh Cua 611 - Quán Bánh Canh Cua Ngon Quận 7

BÁNH CANH CUA 611 - Đ/c: 611 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0706636668 - 0396655339

Quán The Lucky House Quận 7

Quán The Lucky House Quận 7

THE LUCKY HOUSE - Đ/c: 166 Đường 79, P. Tân Quy, Quận 7 - Hotline: 0903801677

Lộ Thiên Beer Garden Quận 7

Lộ Thiên Beer Garden Quận 7

LỘ THIÊN QUÁN - Đ/c: 73 Đường 37, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0912577977

Tiệm Bún Quậy Đà Lạt Chi Nhánh TPHCM

Tiệm Bún Quậy Đà Lạt Chi Nhánh TPHCM

Tiệm Bún Quậy Đà Lạt (HCM) - Đ/c: 621A Nguyễn Thị Thập (Đối diện Lotte Mart Q.7), P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM - Tel: 0942220797

Quán Nem Nướng Nha Trang Ngon Ở Quận 7

Quán Nem Nướng Nha Trang Ngon Ở Quận 7

NEM NƯỚNG NHA TRANG - Đ/c: 45 Lâm Văn Bền, P. Tân Thuận Tây, Quận 7 - Tel: 0904752464

Quán Bún Bò Cô Lệ Quận 7

Quán Bún Bò Cô Lệ Quận 7

BÚN BÒ CÔ LỆ - Đ/c: Số 19 Đường Số 9, P. Tân Kiểng, Quận 7 - Tel: 0979356098

Quán Ốc Ngon và Xịn ở Quận 7

Quán Ốc Ngon và Xịn ở Quận 7

ỐC XỊNN - Đ/c: 178/4A Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0932781791

Quán Bò Lá Lốt, Bò Mỡ Chài, Nem Nướng Ngon Quận 7

Quán Bò Lá Lốt, Bò Mỡ Chài, Nem Nướng Ngon Quận 7

Bò Lá Lốt Ngọc Huyền - Đ/c: 595 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7 - Tel: 0977583861, Zalo: 0901951053

Lẩu Bò Liên Dương - Quán Lẩu Bò Ngon Quận 7

Lẩu Bò Liên Dương - Quán Lẩu Bò Ngon Quận 7

LẨU BÒ LIÊN DƯƠNG - Đ/c: 14 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0937388228

Quán Hủ Tiếu Nam Vang Đệ Nhất Quận 7

Quán Hủ Tiếu Nam Vang Đệ Nhất Quận 7

Hủ Tiếu Nam Vang Đệ Nhất 2 - Đ/c: Số 4 Đường số 10, P. Tân Kiểng, Quận 7 - Tel: 0898924065