Quán Bún Mắm Cô Ba Phạm Hùng

Lượt xem
3122
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220419094220
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÚN MẮM CÔ BA PHẠM HÙNG
Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh

BÚN MẮM CÔ BA PHẠM HÙNG

Bún mắm có nguồn gốc xuất xứ từ Campuchia, sau đó xâm nhập vào Việt Nam – đặc biệt là các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ. Nên Miền Tây được thừa hưởng bí quyết nấu Bún Mắm từ lâu đời và hương vị không lẫn vào đâu được. Trước đây chúng ta muốn thưởng thức một tô Bún mắm đúng nghĩ, đúng vị và đúng chất. Chúng ta sẽ phải thong dong xuống tận Miền Tây để thưởng thức món Bún Mắm chính hiệu.

Nhưng ngày nay, với tinh thần học hỏi của đời sau, gia truyền vùng miền. Tất cả hương vị, bí quyết và chất đặc trưng Bún Mắm Miền Tây đã có tại Bún Mắm Cô Ba hiện diện tại Bình Chánh. Bún Mắm Cô Ba ra đời cách đây 5 năm, và đã thành công trên thị trường ẩm thực. Với bí quyết và hương vị đặc sắc riêng, đã làm khách hàng rất hài lòng khi thưởng thức Bún Mắm Cô Ba.

Bún mắm ở đây được chế biến theo đúng điệu của bún mắm miền Tây. Nước dùng được chế biến rất công phu nên đảm bảo được độ đậm đà và hương thơm đặc trưng của mắm.

 

Món bún mắm hấp dẫn thực khách không chỉ với nước dùng mà còn bởi nhiều loại nguyên liệu đi kèm. Từng lát heo quay vàng rụm và giòn tan, Mực ống xắt lát tươi ngon hấp dẫn, Tôm sú để đuôi thịt căng đầy, Chả cá từng lát dày thơm ngon, Ớt chin dồn chả cá chiên vị thơm nồng, Cà Tím bóng bẩy.

 

Và đặc biệt, món rau sống ăn kèm cũng được chuẩn bị khá công phu, kỹ lưỡng với nhiều loại rau đặc sản Miền Tây tươi ngon, sạch sẽ được trưng bày hấp dẫn trên đĩa: đọt súng, kèo nèo, rau nhút, rau đắng, bắp chuối, rau thôm, rau muống, giá… Khi ăn, trộn lẫn rau sống vào tô bún, bạn sẽ thấy được sự kết hợp hài hòa giữa các loại nguyên liệu với nhau. Món ăn có hương thơm của mắm, vị ngọt của thịt, tôm, cá tươi và độ giòn của các loại rau. 

Về chất lượng thực phẩm Quán Bún Mắm Cô Ba, luôn chọn lọc kĩ lưỡng, thực phẩm, hải sản hoàn toàn tươi sống, sạch, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Nên khách hàng yên tâm về độ Vệ sinh an toàn thực phẩm. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Về chuyện giá cả cũng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt. 

Bún Mắm Cô Ba hiện nay có bảy chi nhánh, với đội ngũ nhân viên tận tình - phục vụ chu đáo. Và với lượng khách hàng hiện nay, Bún Mắm Cô Ba sẽ mở thêm nhiều chi nhánh để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Tọa lạc tại số C1/24 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh (Chi Nhánh 6), Quán Bún Mắm Cô Ba không gian sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát, bàn ghế được xếp ngay ngắn, tươm tất. Quán thường xuyên đông khách, món bún của quán được nhiều thực khách yêu thích và hết lời khen ngợi, nhiều thực khách thường xuyên ghé quán ăn không những đến để thưởng thức mà còn mua về cho người thân thưởng thức.

 

Đến với Quán Bún Mắm Cô Ba, thực khách không chỉ hài lòng bởi hương vị thơm ngon của món ăn, mà còn cảm thấy rất dễ chịu, thoải mái với một không gian ẩm thực rộng rãi, thoáng mát và phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên ở đây. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức món bún mắm miền Tây đúng điệu giữa Sài Gòn náo nhiệt.

 

BÚN MẮM CÔ BA PHẠM HÙNG

Đ/c: Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh

Giờ mở cửa: 08g00 - 22g00

Tel: 0908684111

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Quán Bún Mắm Cô Ba Phạm Hùng

TIN CÙNG LOẠI

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

BUFFET LẨU HONGKONG - Đ/c: 32 - 34 Đường số 10, KDC Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0937373717 - 0908871373

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình - Đ/c: 2A-2B Đường số 10, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0906338750

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005 - Đ/c: 75 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Bình Chánh (Số cũ là C7A Phạm Hùng) - Tel: 0707515154 - 0909333661

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon - Đ/c: A23/14 Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0915142582

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng - Đ/c: C1/23 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0981581499 - 0977605815

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

BÚN ĐẬU LÀNG VÒNG - Đ/c: C1-04 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0966991422

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

LẨU CÁ CÔ BA GẠO - Đ/c: Lầu 1, 269 đuờng 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0907516030