Quán Cà Phê Yên Tĩnh Quận Gò Vấp

Lượt xem
9166
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051906
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Relax House Coffee

RELAX HOUSE COFFEE

 

 

Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. Rũ bỏ bụi đường và sự nóng bức, bước vào không gian café nhẹ nhàng, lắng đọng, nơi có những cơn gió thoang thoảng hay những bản nhạc không lời du dương, sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị.

 

Tọa lạc tại địa chỉ 128/6 Đường số 19, Phường 8, Q. Gò Vấp , sẽ không khó để bạn tìm được Relax House Coffee với diện mạo thật trẻ trung, mới lạ. Ngay từ cái tên, Relax House Coffee đã tạo được cảm giác nhẹ nhõm và bình yên cho tất cả những ai tìm đến. Ẩn chứa sau cái tên đầy lãng mạn là chốn nghỉ chân lý tưởng cho tâm hồn – nơi bạn có thể quên đi hết những mệt mỏi và những điều muộn phiền của cuộc sống.

 

Điều đặt biệt nhất mà không phải quán cà phê khác làm được là quán khá yên tĩnh nên bạn đang tìm một không gian  để trao đổi công việc, học bài và làm việc thì vô cùng thích hợp nha! Relax House Coffee  có không gian mặt tiền nhỏ nhưng bên trong quán khá  ấn tượng với tầng trệt + gác nhỏ được bày trí hợp lý tạo nên một không gian riêng biệt cho từng khách hàng.

Không theo bất cứ một thứ nguyên tắc nào, mỗi góc của Relax House Coffee  đều mang một phong cách và nét độc đáo riêng. Đến đây, bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi với chiếc ghế nệm bệt êm ái và lãng mạn để thoải mái tám chuyện với bạn bè, người thân. Ngắm nhìn những bình hoa treo tường, những bóng đèn đổ bóng, những chậu hoa sắc màu, những bức tranh đầy ngẫu hứng…, bạn có thể thấy nó không hoàn hảo với những lỗi nhỏ vụng về, nhưng chính nó lại mang đến cho Relax House Coffee những nét thú vị, phá cách, đáng yêu. Nếu có sở thích ghi lại những khoảnh khắc tại những không gian đẹp thì những phụ kiện hấp dẫn có sẵn tại quán sẽ góp phần tạo thêm nét duyên của bạn trong những bức ảnh kỉ niệm cùng bạn bè

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của quán.Relax House Coffee lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn nguồn cà phê là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất .Relax House Coffee được pha chế phù hợp với khẩu vị người Việt, được chính tay chủ quán chọn lựa từ những nguồn uy tín nhất nên khách hàng rất hài lòng về chất lượng. 

Relax House Coffee khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng, Cacao sữa), cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

Kết quả hình ảnh cho Cà phê  đá

Chỉ cần hớp một ngụm là bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong những hạt cà phê 100% nguyên chất - 1 ly cà phê thuần tuý dành riêng cho người sành điệu và sảng khoái cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho Cà phê  đá

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Sinh tố , Nước ép, Trà ... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào?  Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Relax House Coffee .

Hình ảnh có liên quan

Bên cạnh menu nước hấp dẫn, đến với Relax House Coffee  bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món ăn nhẹ cực kì hấp dẫn. Trong một không gian yên tĩnh, ấm áp, cảm giác được ngồi nhâm nhi các món ăn vặt thật tuyệt vời đúng không nào.

Relax House Coffee là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân, chiêm ngưỡng không gian nhẹ nhàng, hàn huyên bên bè bạn cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại Relax House Coffee  các bạn nhé!  

Thông Tin Liên Hệ:

RELAX HOUSE COFFEE

Tel: 0903593348

 

Tags: Relax House Coffee , Quán Cà Phê Yên Tĩnh Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

TRÀ SỮA BENBEN - Đ/c: 78/51 Nguyễn Văn Khối, P11, Q. Gò Vấp - Tel: 0909297767 - 0909478469

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo - Đ/c: 1247 Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp - Tel: 0388323374, Zalo: 0966655664

Tiệm Trà Cô Bê Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Cô Bê Phan Văn Trị Gò Vấp

TIỆM TRÀ CÔ BÊ - Đ/c: 551 Phan Văn Trị, P.5, Gò Vấp - Tel: 0938763523

Milla Milk Tea - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Gò Vấp

Milla Milk Tea - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Gò Vấp

MILLA MILK TEA - Đ/c: 289 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Gò Vấp - Tel: 0793115116 - 0365820602 - 0399273502

Quán Trà Sữa 1 Chút Macchiato Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Quán Trà Sữa 1 Chút Macchiato Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

1 Chút Macchiato Milk Tea - Đ/c: 133 Nguyễn Văn Khối, P. 11, Gò Vấp - Tel: 0901145994

Tiệm Trà Chìll Hana Nguyễn Tuân Gò Vấp

Tiệm Trà Chìll Hana Nguyễn Tuân Gò Vấp

TIỆM TRÀ CHÌLL HANA - Đ/c: Số 7 Nguyễn Tuân, P. 3, Gò Vấp - Tel: 0326924545

Quán Trà Tắc Mix Nguyễn Oanh Gò Vấp

Quán Trà Tắc Mix Nguyễn Oanh Gò Vấp

TRÀ TẮC MIX - Đ/c: 178/73 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp - Tel/Zalo: 0767536768

Quán Sinh Tố Nước Ép Bé Mập Gò Vấp

Quán Sinh Tố Nước Ép Bé Mập Gò Vấp

Sinh Tố - Nước Ép Bé Mập - Đ/c: 492 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp - Tel: 0971278247

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ Nguyễn Kiệm

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ Nguyễn Kiệm

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ - Đ/c: 891/18 Nguyễn Kiệm, P.3, Gò Vấp - Tel: 0348908668

Gelaholic Quán Kem Tươi Đá Bào Ngon Gò Vấp

Gelaholic Quán Kem Tươi Đá Bào Ngon Gò Vấp

GELAHOLIC - Kem Tươi & Đá Bào - Đ/c: 223 Dương Quảng Hàm, P.6, Gò Vấp - Tel: 0949102604

Quán Trà Sữa Ông Mập Gò Vấp

Quán Trà Sữa Ông Mập Gò Vấp

TRÀ SỮA ÔNG MẬP - Đ/c: 1335 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp - Tel: 0933668823

Hoa Sứ Coffee Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Hoa Sứ Coffee Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

HOA SỨ COFFEE - Đ/c: 78/34 Nguyễn Văn Khối, P.11, Gò Vấp - Tel: 0908007485