Quán Lẩu Nướng Ngon Quận Gò Vấp

Lượt xem
9373
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Huynh Đệ Quán

HUYNH ĐỆ QUÁN

 

 

Khuyến mãi giờ vàng: 14h – 17h

+ Bia uống 5 tặng 1 đối với tất cả các loại bia (bia ly – bia tháp – bia Ken, Tiger, Sài gòn...)

+ Đặc biệt khi đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, hợp mặt. Tặng kèm 1 món ăn + trái cây

Sài Gòn có không ít hàng quán có các món nướng, nhưng để tìm được một nơi để bạn cùng gia đình quây quần bên nhau trong không gian mát mẻ, ấm cúng, bạn không thể bỏ qua một địa chỉ lý tưởng Huynh Đệ Quán. Quán với bộ sưu tập các món nướng, lẩu, hải sản tươi sống thật thơm ngon, đậm đà hương vị cho bạn những giây phút tụ họp vui vẻ cùng bạn bè, gia đình. Có rất nhiều các món ăn trong thực đơn phong phú, nhưng khi đến với Huynh Đệ Quán. Với menu ẩm thực đa dạng , phong phú như: bò, gà, dê, ếch, hải sản tươi sống,....

 

Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu chua cay, thơm phưng phức.

Ngoài thực đơn của Huynh Đệ Quán còn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn khác mà còn thưởng thức món ăn no như lẩu. Nhiều món lẩu đa dạng cho bạn lựa chọn như: Lẩu thái, Lẩu ếch, Lẩu Cút tiềm ớt hiểm, Lẩu Gà tiềm ớt hiểm, Lẩu Vi cá hồi,.. giá vô cùng rẻ lẩu 1 người chỉ với 69k thôi nha! Thưởng thức món nướng xong, cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì thú vị hơn nhỉ! 

Kết quả hình ảnh cho lẩu 1 người lẩu thái

Mùa lạnh, ngồi quây quần bên nồi lẩu dê cay cay, thơm mùi thuốc bắc và nước dùng đậm đà thì không gì bằng. Với món lẩu dê này, bạn có thể ăn kèm đậu phụ, các loại rau, váng đậu rán giòn… 

Lẩu dê ở đây chinh phục người ăn bởi nước dùng đậm đà, chắt chiu từ vị ngọt của xương, của rau củ. Thưởng thức nước lẩu nóng hổi, chấm một miếng thịt dê mềm.

Hình ảnh có liên quan

Thế mạnh của nồi lẩu dê Huynh Đệ Quán chính là nước dùng. Nước dùng của Huynh Đệ Quán được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương. Thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa.

Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hủ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh.

 

 
Thịt dê là món ăn có tính hàn rất giàu dinh dưỡng, có tác dụng bổ huyết, bổ gan, và có lợi cho sức khỏe. Đặc sản thịt dê được chế biến thành rất nhiều món ăn ngon phục vụ cho nhu cầu thưởng thức của thực khách như Đặc sản thịt dê được chế biến thành rất nhiều món ăn ngon phục vụ cho nhu cầu thưởng thức của thực khách như Vú dê nướng sa tế, Sườn dê nướng ngũ vị, Sườn dê nướng giả cày, Dê xối xả, Cari dê Ấn Độ, Dê nướng chao, ... Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức menu các món dê phong phú, đa dạng tại Huynh Đệ Quán với giá cực ưu đãi.

Dê hấp tía tô

Không chỉ thế, nhóm bếp của Huynh Đệ Quán còn mang đến cho bạn nhiều món nướng thơm ngon, được tẩm ướp gia vị độc quyền của quán: Sườn dê nướng Đặc biệt, nướng cari... Bạn sẽ thoải mái chọn lựa theo sở thích và khẩu vị của mình, để có được bữa ăn ngon miệng và hài lòng nhất!

Thịt dê tại Huynh Đệ Quán được lấy từ những con dê núi chính hiệu 100%, thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm. Đặc biệt, dê ở đây được làm kỹ nên không hề có mùi hôi, được tẩm ướp đều gia vị, nêm nếm vừa miệng, rất tươi và ngon.

 

Dê xối sả

Các món ăn độc nhất vô nhị, đặc sản duy nhất chỉ có tại Huynh Đệ Quán: Cơm hoàng đế, Thiên đình món, Hỏa diệm sơn, Đường tăng ngã mặn,...

Cơm hoàng đế 

Sườn dê nướng cà ri

Cút quay chảo

Bạn sẽ thoải mái chọn lựa theo sở thích và khẩu vị của mình, để có được bữa ăn ngon miệng và hài lòng nhất! Bên cạnh đó, đến với Huynh Đệ Quán, còn phục vụ cho các bạn trẻ “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại quen thuộc như: ốc hương, sò huyết, nghêu, hào, tôm, mực, bạch tuộc,... Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, rang muối, xào sa tế...

Kết quả hình ảnh cho ốc hương, sò huyết, nghêu, hàu, tôm, mực, bạch tuộc,...

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Để hấp dẫn thực khách, các quán ốc luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi và hương vị nước chấm phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của Huynh Đệ Quán. Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả… nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của Huynh Đệ Quán!
 
Hình ảnh có liên quan
 
Đến đây thưởng thức các món lẩu, nướng, hải sản mà không nhâm nhi làm vài chén bia cùng bạn bè, đồng nghiệp thì nhạt nhẽo vô cùng luôn, quán phục vụ : Bia tô 4k – Bia chén 3k – Bia tháp,.. 

Điểm khác biệt nhất của quán, quán phục vụ khách hàng bằng những chiếc tô chất liệu làm bằng gốm thay những cái ly thông thường để uống bia, phong cách của quán uống bia kiểu như phim Kiếm hiệp lạ mà độc vậy đó! '

Lòng gà khói lửa 

Thiên đình món 

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Huynh Đệ Quán mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hải sản hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của hải sản

Gỏi mực thái 

 

Gỏi dê tái chanh

Lựa chọn Huynh Đệ Quán để dùng bữa, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức tài nghệ của những đầu bếp chuyên nghiệp, khéo léo. Không những thế, tất cả món ăn bắt mắt hơn, hấp dẫn hơn khi được trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

Toàn bộ nguyên liệu của quán nhập từ các vựa hải sản sạch, không chất bảo quản, được thu gom hoàn toàn thủ công mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất. Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Huynh Đệ Quán cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật. 

 

 

 

Tọa lạc tại 382/8 Phan Văn Trị, P.5, Gò Vấp,  địa chỉ quán tuy trong hẻm, nhưng nằm ngay ngã 4 (2 mặt tiền rộng lớn), không khói bụi, ồn ào, thoáng mát, vị trí đắc địa thuận tiện đi lại. Bước vào Huynh Đệ Quán, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi không gian vô cùng thoáng rộng, thiết kế tiện ích, đẹp mắt. Bàn được trang bị bằng chất liệu gỗ được xếp tươm tất, ngay ngắn, hệ thống ánh đèn làm bật không gian thêm gần gũi, ấm cúng hơn.

 

 

 

Huynh Đệ Quán sở hữu một không gian khá rộng rãi, thoáng mát, quán còn nhận tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè. Khu vực sân trước mát mẻ dành cho các bạn thích không khí nhộn nhịp, cho bạn tận hưởng một không khí sôi động, cực kỳ ý nghĩa và thoải mái, tràn đầy sức sống.

 

Khách hàng đặt tiệc sinh nhật cho baby tại quán khi quý khách có nhu cầu đặc tiệc tại quán, chỉ cần quý khách alo cho quán trước để quán xấp xếp chu đáo hơn và được quán tặng... 

- Miễn phí trang trí bông bóng. 

- Miễn phí trang trí bàng để bánh kem.

- Miễn phí trái cây tráng miệng. 

 

 

 

Với một thực đơn các món ăn đa dạng, hương vị thơm ngon, không gian thoáng mát, phong cách ẩm thực bình dân, giá cả phải chăng, Huynh Đệ Quán không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho các thực khách chuộng món nướng mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật, các cuộc liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè… 

 

Hãy đến với Huynh Đệ Quán một lần, chắc chắn thực khách sẽ phải “say” bởi sự kết hợp tuyệt vời của các món nhậu hoà quyện với hương vị thơm nồng, sảng khoái cùng bạn bè bên những chén bia tạm gác lại những bộn bề, vất vả trong cuộc sống. Nào hãy đến Huynh Đệ Quán để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ hải sản tươi sống, những món ăn dân dã đồng quê đa dạng , phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé! 
 
 

 

 

Tel: 0934603543 – 01224944437

 

Tags: Huynh Đệ Quán , Quán Nướng Ngon Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Ăn Vặt BiBi Dương Quảng Hàm Gò Vấp

Ăn Vặt BiBi Dương Quảng Hàm Gò Vấp

ĂN VẶT BIBI - Đ/c: 80/17/26 Dương Quảng Hàm, P.5, Gò Vấp (bên Hông Nhà Thờ Bến Hải) - Tel: 0903606032 - 0902706179

Quán Bánh Xèo Bánh Căn Phan Rang Ngon Gò Vấp

Quán Bánh Xèo Bánh Căn Phan Rang Ngon Gò Vấp

Quán Út Nhi Đặc Sản Phan Rang - Đ/c: 123 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q. Gò Vấp - Tel: 0363446394

Quán Phở Duy Thống Nhất Gò Vấp

Quán Phở Duy Thống Nhất Gò Vấp

PHỞ DUY - Đ/c: 76/33 Thống Nhất, P. 10, Gò Vấp - Tel: 0913514272

Quán Trà Sinh Tố Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Lượng Gò Vấp

Quán Trà Sinh Tố Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Lượng Gò Vấp

Quán Gấu - Nước - Ăn Vặt Truyền Thống - Đ/c: 185 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Gò Vấp - Tel: 0939699005

Quán Đặc Sản Miền Trung Cô Ngọc Gò Vấp

Quán Đặc Sản Miền Trung Cô Ngọc Gò Vấp

Đặc Sản Miền Trung Cô Ngọc - Đ/c: 28 Bùi Quang Là, P.12, Gò Vấp - Tel: 0384944404

Quán Lẩu Cá 69k Quang Trung Gò Vấp

Quán Lẩu Cá 69k Quang Trung Gò Vấp

TIỆM LẨU CÁ TÂM 69K - Đ/c: 689 Quang Trung, P.8, Gò Vấp - Hotline: 0909853840 - 0979524148

Quán Ngan 1979 Lê Đức Thọ Gò Vấp

Quán Ngan 1979 Lê Đức Thọ Gò Vấp

QUÁN NGAN 1979 - Đ/c: 2Bis Lê Đức Thọ, P. 7, Q. Gò Vấp - Tel: 0968001118 - 0979757725

Quán Lẩu Cá Hoàng Kim Lê Đức Thọ Gò Vấp

Quán Lẩu Cá Hoàng Kim Lê Đức Thọ Gò Vấp

Hoàng Kim Lẩu Cá 69k - Đ/c: 1227/24 Lê Đức Thọ, P.13, Gò Vấp - Tel: 0908461433 - 0927111194

Quán Ăn Gia Đình Lẩu Cua Đồng Gò Vấp

Quán Ăn Gia Đình Lẩu Cua Đồng Gò Vấp

Quán Ăn Gia Đình Lẩu Cua Đồng - Đ/c: 11 Nguyễn Văn Dung, P. 6, Gò Vấp - Tel: 0977520916 - 0396693127

Nem Nướng Nha Trang Phú Khánh Food Bán Online Giao Hàng Tận Nơi

Nem Nướng Nha Trang Phú Khánh Food Bán Online Giao Hàng Tận Nơi

Nem Nướng Nha Trang Phú Khánh Food - Đ/c: 237/33/34 Phạm Văn Chiêu, P14, Q Gò Vấp - Tel: 0962286262

Quán Lẩu Đuôi Bò, Lẩu Cá Ngon Gò Vấp

Quán Lẩu Đuôi Bò, Lẩu Cá Ngon Gò Vấp

Lẩu Đuôi Bò Cô Thu - Lẩu Cá 448 - Đ/c: 448 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Gò Vấp - Tel: 0931321700 - 0934001715

Quán Bún Đậu Mắm Tôm Lê Đức Thọ Gò Vấp

Quán Bún Đậu Mắm Tôm Lê Đức Thọ Gò Vấp

BÚN ĐẬU NHÀ QUÊ - Đ/c: 77 Lê Đức Thọ, P.7, Gò Vấp - Tel: 0981617443

Quán Bánh Canh Cua Giò Heo, Hủ Tiếu Mực A Hảo Gò Vấp

Quán Bánh Canh Cua Giò Heo, Hủ Tiếu Mực A Hảo Gò Vấp

A Hảo - Bánh Canh Cua & Hủ Tiếu Mực - Đ/c: 128/2 Lê Đức Thọ, P. 6, Gò Vấp - Tel: 0938396047

Oasis Cafe Phạm Văn Đồng Gò Vấp

Oasis Cafe Phạm Văn Đồng Gò Vấp

OASIS CAFE - Đ/c: 26/14 Phạm Văn Đồng, P. 3, Gò Vấp - Tel: 0909679001

AQS Coffee House Lê Thị Hồng Gò Vấp

AQS Coffee House Lê Thị Hồng Gò Vấp

AQ'S COFFEE HOUSE - Đ/c: 50/25 Lê Thị Hồng, P.17, Gò Vấp - Tel: 0375523679

Quán Ốc Ngon Nguyễn Du Gò Vấp

Quán Ốc Ngon Nguyễn Du Gò Vấp

QUÁN ỐC NGON - Đ/c: 25 Nguyễn Du, P. 7, Gò Vấp - Tel: 0842366266 - 0909092319

Bún Riêu Canh Bún Châu Quang Trung Gò Vấp

Bún Riêu Canh Bún Châu Quang Trung Gò Vấp

Bún Riêu - Canh Bún Châu - Đ/c: Hẻm 458 Quang Trung, P.10, Gò Vấp - Tel: 0702270280

Nhà Hàng Chay The Hestia - Buffet Chay Tự Chọn 39k

Nhà Hàng Chay The Hestia - Buffet Chay Tự Chọn 39k

Nhà Hàng Chay The Hestia - Buffet Chay Tự Chọn 39k - Đ/c: 437 Nguyễn Oanh, P. 17, Gò Vấp - Tel: 0765611979

Quán Cơm Chiên Mì Xào Ngon Gò Vấp

Quán Cơm Chiên Mì Xào Ngon Gò Vấp

Cơm Chiên Mì Xào Cây Điệp - Đ/c: 493/4 Lê Đức Thọ, P.16, Gò Vấp - Tel: 0379523133

Hệ Thống Quán Bún Mọc Kim Sơn

Hệ Thống Quán Bún Mọc Kim Sơn

Hệ Thống Quán Bún Mọc Kim Sơn - Đ/c: 143 Đường số 12 KDC CITYLAND Parkhill, P. 10, Gò Vấp - Hotline: 0922044068 - 0965134313