Quán Trà Sữa Ngon Nhất Quận Gò Vấp

Lượt xem
9484
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041806
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phá Lấu Bò & Trà Sữa Đá Mây

PHÁ LẤU BÒ & TRÀ SỮA ĐÁ MÂY

 

 
Sài Gòn với cái nắng nóng quanh năm luôn khiến cho các bạn trẻ Sài thành cảm thấy ngột ngạt. Các quán trà sữa lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải khát của mọi người. Đó là nơi bạn mang có được những ly trà sữa thơm ngon, hợp túi tiền lại vừa có không gian mát mẻ cho bạn thoải mái trò chuyện, tám tít cùng đám bạn thân. Hãy ghé Trà Sữa Đá Mây để thưởng thức những ly Trà sữa thơm ngon mà còn nhâm nhi món phá lấu bò ngon tại đây nhé!
 
 

Điều đặc biệt nhất của Quán Trà Sữa Đá Mây, các loại trà sữa được nấu bằng sữa tươi nguyên chất 100 %. Cam Kết Với Nguyên Tắc 3 KHÔNG : Không Chất Bảo Quản, Không Bỏ Bột Béo, Không Pha Thêm Nước. Với công thức Riêng của quán , chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách 1 ly trà sữa ngọt vừa , thơm ngon , beo béo tự nhiên của hương vị sữa bò. Điểm nỗi Bật của trà sữa cũng góp phần bổ xung vitamin B12 Dành cho người ăn chay.

 

Thực đơn món uống của Trà Sữa Đá Mây rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa, Yaourt thác, Đá bào sương mù , Soda đào Hồng Kông, Hồng trà tắc Hồng Kông to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha chỉ 15k - 18k/ 1 ly thôi!

 

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa Đá Mây bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon.

Soda Đào là một món thức uống được nhiều bạn trẻ ưa thích, đặc biệt trong các mùa nóng. Soda Đào thực chất là một loại thức uống đá xay, mát lạnh được pha lẫn với hương vị soda, vị ga của soda sẽ làm bật được hương đào mà bạn sử dụng để làm đá tuyết.

Những viên đá tuyết chua ngọt, ngâm mình trong soda và từ từ tan ra để bạn kịp cảm nhận được hương vị Soda Đào thơm thơm, chua chua, ngọt ngào và thanh mát. Nước soda không chỉ có tác dụng giải khát mà nó còn là thức uống rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Kết quả hình ảnh cho soda đào

 

Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến. Một ly trà sữa ngọt ngào, khói lan toả nhìn siêu iu, bạn sẽ cảm nhận mát lạnh khi chạm vào ly trà sữa , vừa được ăn, vừa được cảm nhận làn khói mát lan tỏa vô cùng mát lạnh trong thời tiết nóng bức Sài Gòn hiện nay, đó là một sự phá cách mới chỉ có tại quán thôi nhé! quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Ngoài ra, Menu quán còn có thêm các thạch nhà làm, đa dạng để các bạn có thể lựa chọn loại hạt mà mình yêu thích. Nhiều hương vị đảm bảo hài lòng cả những thực khách khó tính.

 
 

Để cho các khách yêu của Trà Sữa Đá Mây thêm nhiều lựa chọn. Trà Sữa Đá Mây luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn. Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với các loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. 

 
 
 
Tất cả là “made by home” các loại hương được nhập nguồn gốc rõ ràng, quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.
 
 
 
 
Phá lấu bò là món ăn vặt yêu thích đã từ bao đời nay của giới trẻ Sài Gòn. Dù có bao nhiêu món ăn vặt ra đời nhưng phá lấu bò vẫn giữ được sức hấp dẫn của riêng mình.
Vừa nhâm nhi từng miếng lòng non, tổ ong, phèo, miếng lá sách bò hay bẻ miếng bánh mì chấm với nước dùng đậm đà vừa trò chuyện với bạn bè món phá lấu bò  thì không có gì thú vị hơn.
 
 
 
Món phá lấu được quán kỳ công nhất là khâu sơ chế, làm sạch lòng bò, nấu bằng sữa bò nguyên chất, với nước cốt dừa màu nâu cánh gián nóng hổi, được bưng ra bàn. Mùi nước dừa, mùi thịt thơm béo, đậm đà vừa miệng, miếng phá lấu được cắt vừa ăn. Thử một miếng phá lấu bò đang còn ngập trong nước, dai dai, giòn giòn nhai thiệt đã. Từng miếng phá lấu được ninh mềm vừa tới, vẫn còn độ sừng sực khi ăn. Nào là lá sách giòn giòn, gan bùi phèo béo, nước chấm có nước dừa càng tăng độ thơm ngon cho món ăn. Ăn phá lấu phải chấm thêm bánh mì  với nước me chua chua ngọt ngọt ngon cực, vị béo đậm đà của nước phá lấu thấm bánh mì như tiếp thêm sức cho miếng lòng càng thêm thấm thía.
 

Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí quán có các loại combo với gái vô cùng hạt dẻ tha hồ cho bạn lựa chọn !

Combo 1: Phá lấu + Bánh mì + Trà sữa: 34K (Giá gốc 38k, giảm 10%)

Combo 2: Phá lấu + Đá bào + Hồng Trà: 42k (Giá gốc 49k, giảm 15%)

Combo 3: Phá lấu + 2 ly Hồng trà: 38k (Giảm 47k, giảm 20%)

 
Nằm tại tọa lạc 382/8 Phan Văn Trị, Phường 5, Q. Gò Vấp,Phá Lấu Bò & Trà Sữa Đá Mây sở hữu một vị trí khá dễ tìm, quán có không gian thiết kế không gian mở, vỉa hè, thoáng mát, thích hợp cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm, tụ họp bạn bè lại cùng thưởng thức ly trà sữa, nhâm nhi món phá lấu đậm đà cùng nhau trò chuyện luyên thuyên những câu chuyện vui vẻ bên nhau.

 

Quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!
 
 
Thông Tin Liên Hệ:

 

Tel: 0934603543

 

 

Tags: Quán Trà Sữa , Phá Lấu Ngon Quận Gò Vấp ,Phá Lấu Bò & Trà Sữa Đá Mây

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

TRÀ SỮA BENBEN - Đ/c: 78/51 Nguyễn Văn Khối, P11, Q. Gò Vấp - Tel: 0909297767 - 0909478469

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo - Đ/c: 1247 Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp - Tel: 0388323374, Zalo: 0966655664

Tiệm Trà Cô Bê Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Cô Bê Phan Văn Trị Gò Vấp

TIỆM TRÀ CÔ BÊ - Đ/c: 551 Phan Văn Trị, P.5, Gò Vấp - Tel: 0938763523

Milla Milk Tea - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Gò Vấp

Milla Milk Tea - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Gò Vấp

MILLA MILK TEA - Đ/c: 289 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Gò Vấp - Tel: 0793115116 - 0365820602 - 0399273502

Quán Trà Sữa 1 Chút Macchiato Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Quán Trà Sữa 1 Chút Macchiato Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

1 Chút Macchiato Milk Tea - Đ/c: 133 Nguyễn Văn Khối, P. 11, Gò Vấp - Tel: 0901145994

Tiệm Trà Chìll Hana Nguyễn Tuân Gò Vấp

Tiệm Trà Chìll Hana Nguyễn Tuân Gò Vấp

TIỆM TRÀ CHÌLL HANA - Đ/c: Số 7 Nguyễn Tuân, P. 3, Gò Vấp - Tel: 0326924545

Quán Trà Tắc Mix Nguyễn Oanh Gò Vấp

Quán Trà Tắc Mix Nguyễn Oanh Gò Vấp

TRÀ TẮC MIX - Đ/c: 178/73 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp - Tel/Zalo: 0767536768

Quán Sinh Tố Nước Ép Bé Mập Gò Vấp

Quán Sinh Tố Nước Ép Bé Mập Gò Vấp

Sinh Tố - Nước Ép Bé Mập - Đ/c: 492 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp - Tel: 0971278247

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ Nguyễn Kiệm

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ Nguyễn Kiệm

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ - Đ/c: 891/18 Nguyễn Kiệm, P.3, Gò Vấp - Tel: 0348908668

Gelaholic Quán Kem Tươi Đá Bào Ngon Gò Vấp

Gelaholic Quán Kem Tươi Đá Bào Ngon Gò Vấp

GELAHOLIC - Kem Tươi & Đá Bào - Đ/c: 223 Dương Quảng Hàm, P.6, Gò Vấp - Tel: 0949102604

Quán Trà Sữa Ông Mập Gò Vấp

Quán Trà Sữa Ông Mập Gò Vấp

TRÀ SỮA ÔNG MẬP - Đ/c: 1335 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp - Tel: 0933668823

Hoa Sứ Coffee Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Hoa Sứ Coffee Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

HOA SỨ COFFEE - Đ/c: 78/34 Nguyễn Văn Khối, P.11, Gò Vấp - Tel: 0908007485