Sinh Tố Nước Ép Mí Mi Quận 7

Lượt xem
4339
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021050804
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sinh Tố Nước Ép Mí Mi
Đường số 4, P. Tân Kiểng, Quận 7

SINH TỐ NƯỚC ÉP MÍ MI

 

Nước ép trái cây là một loại nước giải khát thông thường mà không thể thiếu đối với mỗi chúng ta trong những ngày hè oi bức. Để có một ly nước ép trái cây thơm ngon theo đúng như ý thích của mỗi người, thì chúng ta cần chọn một địa điểm uống trái cây tươi ngon, chất lượng.

Sinh tố nước ép của Sinh Tố Nước Ép Mí Mi không những chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý và chiều lòng mọi người. Điều đặc biệt của quán là một hương vị rất riêng, không bị lẫn với nơi nào khác. Khâu chọn lựa trái cây và chế biến luôn được đảm bảo vệ sinh. Sinh tố nước ép ở quán có thể mix với nhau để tạo nên sự mới lạ.

Quán sử dụng nguyên liệu đặc biệt tươi mới, vì mỗi ngày ra rất nhiều ly sinh tố nên rất hiếm khi có trái cây thừa. Luôn đảm bảo về độ tươi mới cho khách hàng nên Sinh Tố Nước Ép Mí Mi luôn nhận được sự tin tưởng của các khách hàng Vừa tốt cho da dẻ, lại mát người.

Tùy thuộc vào các mục tiêu sức khỏe bạn đã đặt ra cho chính mình, bạn sẽ biết chính xác những gì bạn cần, một ly sinh tố hoặc nước trái cây. Tất cả đều giống nhau, chúng đều bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe của bạn theo những cách khác nhau.

Có rất nhiều người không ăn bất cứ loại rau xanh nào hoặc ăn rất ít rau xanh. Với họ, nước ép trái cây là một biện pháp cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời để bổ sung các loại vitamin và khoáng chất. Với những người lịch trình bận rộn, việc uống các loại nước ép trái cây giúp họ tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn có đủ dinh dưỡng mỗi ngày. Chỉ một lượng nước ép nhỏ cũng có thể cung cấp các loại vitamin và khoáng chất mà cơ thể cần.

Sinh Tố Nước Ép Mí Mi chuyên bán mang đi nhưng quán vẫn có một số bàn ghế nhỏ cho bạn có thể ngồi lại. Ngoài sinh tố nước ép trái cây thì quán còn có các loại thức uống khác nữa nhé.

Hãy thường xuyên cung cấp cho cơ thể một ly nước ép mỗi ngày là cách bạn phòng chống các bệnh về mắt, đường ruột, thần kinh… Nhất là công dụng tăng sức đề kháng cao, chống mệt mỏi… giúp cơ thể phục hồi nhanh sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay Sinh Tố Nước Ép Mí Mi để thưởng thức hương vị trái cây tươi đúng điệu.

SINH TỐ NƯỚC ÉP MÍ MI

Đ/c:  Đường số 4, P. Tân Kiểng, Quận 7

Tel: 0989108802 - 0938282725

 

Tags: Sinh Tố Nước Ép Mí Mi Quận 7 , Sinh Tố Nước Ép Mí Mi

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

KEM Ý IGELATO - Đ/c: 380A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0916308822

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

KEM Ý IGELATO - Đ/c: 380A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0916308822