Top 10 Quán Lẩu Dê Ngon Nhất Ở Sài Gòn

Lượt xem
6767
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102206
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Top 10 Quán Lẩu Dê Ngon Nhất Ở Sài Gòn   

 Từ lâu, lẩu dê đã trở thành một món ăn quen thuộc đối với người dân Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung nhất là trong những dịp hội họp gia đình hay họp mặt bạn bè thì “chiến” món lẩu “thần thánh” này quả là rất tuyệt vời. Không khó để cho các bạn tìm thấy quán lẩu dê nhưng tìm được quán lẩu ngon thì không phải dễ, bạn nào chưa biết ăn ở đâu thì hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET tham khảo những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hồ Chí Minh ngay nhé!

~~~~~~~~~~ *** ~~~~~~~~~~

1. HỆ THỐNG DÊ THẬT THỦ ĐỨC

Đ/c: 127 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

Dê Thật Bến Đò: 467 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Thủ Đức

Dê Thật Làng Đại Học: 9 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Facebook: QUÁN DÊ THẬT 1

Tel: 0902724545

     Dê Thật là hệ thống dê tươi có tiếng tại TPHCM. Bạn có thể ghé Hệ Thống Dê Thật tại 3 chi nhánh ở Quận Thủ Đức. Tuy mỗi địa điểm đều có một nét độc đáo riêng nhưng tụ lại vẫn chỉ có 1 chữ - TUYỆT.

     Thực đơn của Hệ Thống Dê Thật cũng đa dạng khác nhau nhưng các món dê tại Dê Thật có hương vị đậm đà không thể lẫn vào đâu được. Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, mới, lạ được chế biến qua các tay đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp với các món hấp - nướng - lẩu.

    Bên cạnh những điểm cộng về món ăn thì không gian quán cũng là thứ làm cho các khách hàng rất thích. Không gian quán phải nói là cực rộng, thoáng mát vô cùng. Quán có không gian chòi lá riêng tư thoáng mát và phòng lạnh riêng cho khách thích sự riêng tư.

Đặt biệt xương ống dê - quý khách đặt trước mới có vì mỗi con dê chỉ có 1 phần

---

2. DÊ NÚI NINH BÌNH 

Đ/c: Số 8 Đường số 1, P. Bình Khánh, Quận 2 

Mở cửa: 8h đến Hết Khách 

Tel: 0907251190 

     Thực đơn tại quán dê núi Ninh Bình rất phong phú, đa dạng với các món ăn đặc sắc được chế biến từ thịt dê như: dê nướng xiên, dê nướng tảng, tái dê, nầm dê, chân dê hầm thuốc bắc, lẩu dê… và đặc biệt là món cháo dê được rất nhiều người ưa thích. Món ăn nào cũng được làm dựa trên tiêu chí ngon lành và bổ dưỡng.

     Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách, giá cả hợp lý, món ăn đảm bảo chất lượng phù hợp cả với những buổi tụ tập nhóm, liên hoan và cả gia đình quây quần. Quán giữ xe miễn phí.

---

3. DÊ TƯƠI PHÚ QUÝ

Đ/c: Đường Bộ Đội An Điền, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

Thời gian hoạt động: 10g00 - 23g00

Tel: 0908709992 - 0937292357

     Nếu bạn là fan cuồng các món dê thì Dê Tươi Phú Quý thực sự là điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua. Đúng như tên gọi, nơi đây xứng đáng là thiên đường ẩm thực của những món ăn được chế biến từ dê. Với không gian thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, ân cần và niềm nở, Dê Tươi Phú Quý hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình thưởng thức những món ăn của quán.

     Dê Tươi Phú Quý có những món ăn hấp dẫn với một thực đơn đa dạng và nhiều món ăn khác. Ở đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi khâu nguyên liệu rất tươi sống, dê đạt chất lượng nhất để đảm bảo mang lại hương vị tươi ngon nhất cho quý khách hàng.

     Đến với Dê Tươi Phú Quý, thực khách sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm món ăn mang đậm dấu ấn truyền thống Việt được chế biến từ thịt dê như: Dê tái chanh, Dê xào lăn, Dê áp chảo, Cà ri dê, Dê hấp gừng, Dê hấp riềng mẻ, Dê đút lò, Dê nướng chao, Dựng dê nướng ngũ vị, Vú dê nướng chao, Lẩu dê...

---

4. QUÁN NAM DÊ

Đ/c: 115 Đường Đông Hưng Thuận 02, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12

Giờ hoạt động: 09:00 - 22:30 hàng ngày

Facebook: QUÁN NAM DÊ

Tel: 0979788313

     Quán Nam Dê tọa lạc tại 115 Đông Hưng Thuận 02, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12 có không gian khá thoáng mát, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Nhưng khách tới vào những lúc quán đông vẫn sẽ phải ngồi đợi hơi lâu một chút, vì vậy nếu không muốn phải đợi quá lâu thì bạn hãy lựa chọn thời gian quán ít khách hơn như tầm chiều hoặc buổi sáng nhé.

     Thịt dê tại Quán Nam Dê được lấy từ những con dê 100%, thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm. Đặc biệt, dê ở đây được làm kỹ nên không hề có mùi hôi, được tẩm ướp đều gia vị, nêm nếm vừa miệng, rất tươi và ngon.

---

5. DÊ NÚI HỒNG 99

Đ/c: 334 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 10:00 - 23:00

Tel: 0969185185 - 0974491318

Facebook: Quán Ẩm Thực Đặc Sản Dê Núi Hồng 99 - 0969185185

     Một cái tên mới lạ vừa mới xuất hiện trong làng ẩm thực Dê Việt Nam trong thời gian gần đây - Dê Núi Hồng 99 (Dê Đút Lò) sẽ mang đến hương vị mới mẻ cho thực khách thưởng thức. Hãy thử một lần đến với Dê Núi Hồng 99, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với những quán ăn khác mà bạn từng ghé đến.

     Đặc biệt, quán Dê Núi Hồng 99 có khu vực sân thượng để khách hàng có thể vừa thưởng thức những món ăn vừa ngắm máy bay ở Tân Sơn Nhất. Bên cạnh đó, quán còn nhận đặt tiệc với những khu phòng riêng yên tĩnh, giúp đáp ứng được nhu cầu riêng tư của khách hàng.

     Dê Đút Lò là một trong những món ăn độc đáo, hấp dẫn không đối thủ, ngon không thể tả và hơn thế nữa... Dê đút lò ngon phải đạt được các yếu tố: Da vàng giòn lúc mới quay xong, da giòn không giữ được lâu do thịt dê còn nhiều nước thấm ra da nhưng da phải mềm. Thịt dê còn tươm nước, hơi ửng đỏ bên trong (lòng đào), thịt phải mềm và ngọt. Đây là món ăn đặc trưng của quán Dê Núi Hồng 99 mà bạn không thể bỏ qua.

---

6. QUÁN THẢO KÝ

Đ/c: 525/144 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Phú Nhuận 

Tel: 0903077334

Giờ mở cửa: 17h30 - 22h

     Thịt dê tại Quán Thảo Ký được lấy từ những con dê núi, thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không có mùi ngai ngái. Sự kết hợp giữa thực phẩm hảo hạng và đôi bàn tay khéo léo của người đầu bếp là bí quyết mang lại những tuyệt tác ẩm thực, làm say lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

     Quán làm thịt dê rất ngon và độc đáo, vừa phải thu hút được rất nhiều khách hàng đến thưởng thức. Nổi bật với các món như: Dê nướng, Dê tái chanh, Dê xào lăn, Cà ri dê... và rất nhiều món được chế biến từ dê.

     Tại Quán Thảo Ký, bạn có thể chọn cho mình 1 trong 3 loại lẩu gồm: lẩu dê/lẩu sườn/lẩu dựng và các loại rau + mì/bún/phở. Lẩu dê ở đây chinh phục người ăn bởi nước dùng cực kỳ hấp dẫn, vừa đậm đà vị ngọt của xương, vừa dậy vị chua thanh, thơm mùi thuốc bắc. Ăn kèm với mì, rau, đậu hũ… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế là bạn đã được thưởng thức một món lẩu dê đúng điệu.

---

7. DÊ NÚI HOA CÀ

Đ/c: 403 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Thời gian hoạt động: 9h - 23h hàng ngày

Website: http://www.denuihoaca.com/

Tel: 0902519793 - 0906733544

     Quán lẩu dê tại quận Thủ Đức có khá nhiều, nhưng chất lượng thì chỉ có ai đặt chân tới mới có thể đánh giá được thực hư về món ăn. Nhưng Dê Núi Hoa Cà dám khẳng định với quý khách rằng: Tại quận Thủ Đức quán lẩu Dê Núi Hoa Cà là một nhà hàng quán ăn được thực khách đánh giá là Vip cho mọi giới.

     Thịt Dê tại đây được chế biến rất công phu - qua nhiều giai đoạn mới đưa lên thành món ăn cho thực khách. Sự tỉ mỉ của các đầu bếp nhà hàng nhằm làm cho món thịt dê của quán Dê Núi Hoa Cà có mùi vị khác hẳn với các nhà hàng khác tại quận Thủ Đức.

---

8. DÊ XUÂN ANH (ỐC XUÂN) 

Đ/c: B30 Thành Thái, P.14, Quận 10

Thời gian hoạt động: 10:00 - 24:00

Facebook: Lẩu Dê Xuân Anh

Tel: 0937337788

     Ấn tượng đầu tiên mà quý khách cảm nhận được khi đến với QUÁN DÊ XUÂN ANH là không gian rộng và thoáng, thái độ phục vụ nhiệt tình, nụ cười thân thiện và cử chỉ lịch thiệp của đội ngũ nhân viên.

     Có lẽ khi được thưởng thức món dê núi chính hiệu, người ta mới cảm nhận được vị ngọt mềm và không mùi hôi của loài dê núi nhỏ, nuôi theo phương thức hoang dã của vùng núi. Thịt dê núi cũng được coi là một vị thuốc Nam theo quan niệm của người dân nơi đây. QUÁN DÊ XUÂN ANH mang đến cho quý khách hương vị đa dạng với các món ăn nổi bật từ dê núi như: Dê nướng bản gang, dê nướng mọi, dê áp chảo, dê xào riềng mẻ, dê tái chanh, chân dê hầm lá ngải, sườn dê nướng, thịt dê nhúng mẻ…

     Cùng nhiều món ăn mang đậm phong cách và hương vị đồng quê: cá hấp bầu non, cá tầm xào lá ngải, gà nướng lá mác mật, gà xào cung bửu, ếch nướng ống tre, baba rang muối…

     Các loại rượu truyền thống, rượu ba kích, rượu táo mèo, rượu dừa, rượu ngọc dương… luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

---

9. DÊ TƯƠI HƯƠNG SƠN

Đ/c: 771A, Đường số 9, P. An Phú, Quận 2

Giờ hoạt động: 10h - 23h hàng ngày

Tel: 0918205095 - 0938099009

     Những món ăn đặc sắc của Dê Tươi Hương Sơn phải kể đến những cái tên như: Dê quay - món đặc biệt của quán, Dê nướng mọi, Dê tái chanh, Dê bóp thấu, Dê xào xả ớt, Vú dê nướng, Sườn dê nướng, Lẩu dê, Lẩu óc tủy xương ống đặc biệt... cho bạn những bữa ăn đậm đà và đầy cuốn hút.

     Ngoài các món về dê thì Dê Tươi Hương Sơn còn chuyên về các món gà nữa. Những con gà chắc thịt được chế biến thành nhiều món khác nhau hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

     Với sự kết hợp hài hoà giữa những nguyên liệu và gia vị đã tạo cho mỗi món ăn của quán đều mang một hương vị riêng không bị trùng lặp. Chắc hẳn bạn sẽ có những bữa ăn cực kì thú vị bên bạn bè, người thân tại Dê Tươi Hương Sơn đấy.

---

10. QUÁN DÊ CAO NGUYÊN

Đ/c: 166 Cao Đức Lân, P. An Phú, Quận 2 

Tel: 0932628099

     Đặc điểm nổi bật của Dê Cao Nguyên chính là lựa chọn loại dê ngon dê thả núi của vùng núi Cao Nguyên, thịt dê tươi sạch, được nhập từ vùng núi Đắc Nông nên thịt dê dai và ngọt, khác hoàn toàn với dê nuôi công nghiệp thịt săn chắc được nuôi thả tự nhiên và số kg đạt chuẩn. Sự kết hợp tinh tế trong từng nguyên liệu và gia vị, sẽ tạo nên một hương vị mới lạ khó quên chỉ có duy nhất tại Quán Dê Cao Nguyên

     Quán đặc biệt với món Vú dê thật chuẩn 100%. Vú dê thật sự rất hiếm. Nhưng Dê Cao Nguyên luôn là quán tự hào mang đến loại thực phẩm quý giá này. Những ai chưa được thưởng thứ vú dê thật hay đã nghiện với món này thì không nên bỏ qua. Ngoài ra, còn những món rất đặc trưng về dê, tất cả đều có ở Dê Cao Nguyên: dê hấp, dê tái chanh, tái riềng, dê nhúng mẻ, dê xào lăn,....

Tags: Top 10 Quán Lẩu Dê Ngon Nhất Ở Sài Gòn , Top 10 quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hồ Chí Minh

TIN CÙNG LOẠI