Ẩm Thực Phan Huy Bờ Kè Lái Thiêu Bình Dương

Lượt xem
13690
Phạm vi
Bình Dương
Mã tin
2020110208
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ẩm Thực Phan Huy Bờ Kè
Bờ Kè Lái Thiêu, P. Lái Thiêu, Thị Xã Thuận An, Bình Dương

Ẩm Thực Phan Huy Bờ Kè

Đ/c: Bờ Kè Lái Thiêu, P. Lái Thiêu,  Thị Xã Thuận An, Bình Dương

Là một trong 8 tỉnh thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Bình Dương không chỉ là tỉnh thành có nền phát triển công nghiệp năng động mà còn là địa phận của nhiều quán ăn, nhà hàng hải sản với sức hút không thể chối từ. Hãy cùng với chúng tôi khám phá top những quán hải sản Bình Dương mà bạn không nên bỏ lỡ nhé.

Ẩm Thực Phan Huy Bờ Kè có không gian thoáng mát, rộng rãi, là nơi phù hợp cho mọi cuộc gặp mặt như liên hoan công ty, sinh nhật, tụ tập cuối tuần hay bữa ăn xum họp gia đình của bạn. Đầu bếp chuyên nghiệp, hải sản tươi sống cùng phong cách phục vụ tuyệt vời là điều mà mọi người nhắc đến nhiều nhất khi đến Ẩm Thực Phan Huy Bờ Kè.

Khi đến với Ẩm Thực Phan Huy Bờ Kè, bạn còn có cơ hội tham gia mô hình câu tôm giải trí được rất nhiều người yêu thích. Không cầu kỳ, phức tạp như câu cá, không đòi hỏi sự khéo léo như câu cua, môn câu tôm giải trí có vẻ thanh cảnh hơn rất nhiều. các cần thủ dễ dàng tìm được một chỗ ngồi lý tưởng để buông cần, có người phục vụ tận nơi việc móc mồi, khi câu dính tôm có người đến gỡ, việc còn lại chỉ là vận dụng kỹ thuật, kèm chút may mắn, cùng thời gian chờ đợi tôm càng cắn câu đem chế biến tại chỗ, hoặc xách về làm quà cho bà nhà sau hàng giờ câu tôm đầy… vất vả.

Bên cạnh đó, menu của quán vô cùng đa dạng và phong phú, từ hải sản bình dân cho đến mặt hàng cao cấp luôn sẵn sàng phục vụ. Tôm hùm, cua, ghẹ, cá, ốc, bạch tuộc, tôm, mực... bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ngay khi nó còn đang bơi “tung tăng”, bạn muốn chế biến hương vị gì chỉ cần nói với đầu bếp sẽ có ngay món ăn siêu ngon “bê” đến tận bàn cho bạn. Tuyệt vời phải không nào?

Kết hợp giữa các món ăn hải sản tươi ngon hài hòa cùng với những món ăn được chế biến từ nguyên liệu khác như thịt bò, gà... chắc chắn sẽ dung hòa và “cân tất” sở thích của hầu hết thực khách.

Quy mô quán lớn là thế nhưng giá các món hải sản ở đây lại phải chăng vô cùng nên bạn đừng lo lắng về hầu bao của mình nhé! Không phải là kiểu quán ăn được thiết kế quá cầu kỳ hay sang trọng, thực khách đến với Ẩm Thực Phan Huy Bờ Kè chính là vì yêu sự thoải mái, dễ chịu, bình dân mà gần gũi này. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, lên món cũng rất nhanh luôn.

Cuối tuần mà được cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình cùng bên nhau thưởng thức nồi lẩu hải sản tràn trề “vitamin sea” tại Ẩm Thực Phan Huy Bờ Kè thì còn gì thích hơn phải không nào!

 

Ẩm Thực Phan Huy Bờ Kè

Đ/c: Bờ Kè Lái Thiêu, P. Lái Thiêu,  Thị Xã Thuận An, Bình Dương

Tel: 0868575859 - 0904554779

 

Tags: Ẩm Thực Phan Huy Bờ Kè Lái Thiêu Bình Dương , Ẩm Thực Phan Huy Bờ Kè

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6 - Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0984671727

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727