Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên Tô Hiệu Cầu Giấy

Lượt xem
3276
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211124145436
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên
223 Tô Hiệu, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy

CƠM GÀ TUYẾT NHUNG PHÚ YÊN

Đ/c: 223 Tô Hiệu, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy

Fanpage: Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên

Tel: 0986531292

Cơm gà là một món ăn ngon, mỹ vị nhân gian khiến người người mê mẩn và đi đến đâu cũng gặp được quán ngon. Ở mỗi vùng miền thì món cơm gà sẽ được biến tấu với hương vị khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ gợi ý đến bạn những quán cơm gà Phú Yên tốt nhất nhé.

 

Nhắc đến cơm gà, không thể không nhắc đến Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên tại địa chỉ 223 Tô Hiệu - Phường Dịch Vọng - Cầu Giấy. Quán nằm ngay ngoài mặt đường nên thực khách không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm. Ngoài ra, quán cũng có các cơ sở khác để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Nhiều người chỉ biết đến danh tiếng của quán nhưng ít ai biết rằng, cơm gà Tuyết Nhung đã có thời gian tồn tại lên đến hàng 30 năm. Vậy mà thực khách vẫn chưa bao giờ cảm thấy chán nản cái hương vị thân quen này. Chỉ với gà và cơm, dưới bàn tay chế biến của mình, cơm gà Tuyết Nhung đã khiến các thực khách phải trầm trồ và gắn bó với quán hàng thập kỷ.

Điều đặc biệt nhất của quán cơm gà này chính là món nước chấm. Ngoài những nguyên liệu chính là nước mắm, chanh, đường, tỏi, ớt được xay nhuyễn, trộn đều thì bí quyết gia truyền nằm ở... thịt gà. Trong thành phần nước chấm có một chút thịt gà xay, tạo nên độ béo ngậy, độ ngọt. Nhìn những chén nước chấm có màu đỏ tươi, nhiều người giật mình vì sợ cay, nhưng trên thực tế vị cay, ngọt và chua đều rất hài hòa để ngay cả những người không thể ăn cay vẫn dễ dàng thưởng thức.

Ăn cơm gà Phú Yên không thể không kể đến các loại rau ăn kèm: dưa chuột thái lát, ngò, rau răm... Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả nằm ở món hành chua ngâm. Thông thường, hành được ngâm với chanh, đường từ chiều hôm trước để bán vào ngày hôm sau.

Điều thú vị ở chỗ, hành chua này không hề có vị hăng mà vẫn giòn, ngọt và có chút tê tê nơi đầu lưỡi. Món hành chua này góp phần trung hòa vị béo của gà khiến mỗi khi ăn tạo cảm giác ngon miệng hơn. Nếu ăn cơm gà Phú Yên, cắn thêm trái ớt xanh, bóc thêm vài tép tỏi vị ngon càng trở nên hấp dẫn hơn.

 

Quán chỉ là một quán ăn bình dân nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành ẩm thực, cơm gà Tuyết Nhung chưa bao giờ khiến thực khách phải thật vọng, chất lượng món ăn là điều không phải bàn cãi, nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, luôn có thái độ vui vẻ và nhiệt tình với khách, đáp ứng đầy đủ tiêu chí ngon - bổ - rẻ của dân du lịch bụi. Đó cũng là một phần lợi thế khiến cho quán ngày càng đông khách hơn và danh tiếng càng được truyền xa hơn.

 

CƠM GÀ TUYẾT NHUNG PHÚ YÊN

Đ/c: 223 Tô Hiệu, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy

Tel: 0986531292

https://diadiemanuong.net.vn/

 

* Các trang liên kết

https://diadiemanuong.net.vn/com-ga-tuyet-nhung-phu-yen-to-hieu-cau-giay-60381/

http://diadiemanuonghanoi.com/com-ga-tuyet-nhung-phu-yen-to-hieu-cau-giay-60383/

Tags: Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên , Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên Tô Hiệu Cầu Giấy

TIN CÙNG LOẠI