Quán Lẩu Nướng Đường Tàu Lê Duẩn Đống Đa

Lượt xem
2905
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211125150134
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LẨU NƯỚNG ĐƯỜNG TÀU
298 Lê Duẩn, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

LẨU NƯỚNG ĐƯỜNG TÀU

Đ/c: 298 Lê Duẩn, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

https://www.facebook.com/LauNuongDuongTau/

Giờ mở cửa: 18g00 - 02g00 sáng

Tel: 0704051111

Từ lâu, Buffet đã trở thành loại hình thưởng thức ẩm thực phổ biến, được nhiều người ưa chuộng bởi độ đa dạng, phong phú của từng món ăn. Không những thế, buffet còn có thể đáp ứng được khẩu vị khác nhau của nhiều thực khách, mang lại cảm giác hứng thú khi tự tay lựa chọn món ăn yêu thích.

Nhà hàng lẩu nướng đường tàu - 298 Lê Duẩn, Cửa Nam, Đống Đa, Hà Nội - Buffet lẩu nướng tuyệt đỉnh tại đường tàu.

 

 

Quán Lẩu Nướng Đường Tàu tại 298 Lê Duẩn, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội gây tò mò cho các thực khách bởi địa điểm nằm ngay gần đường tàu, khiến cho giới trẻ chú ý đến. Quán chuyên phục vụ buffet lẩu nướng với món ăn kèm siêu ngon và chất lượng đảm bảo. Nếu bạn mê ăn buffet và muốn thưởng thức không gian mới lạ thì Lẩu Nướng Đường Tàu là một địa chỉ hợp lý.

 

 

 

Quán Lẩu Nướng Đường Tàu được đánh giá cao không chỉ vì không gian rộng rãi, hiện đại mà còn vì món ăn rất chất lượng, đẹp mắt, thu hút thực khách. Có thể kể đến những món đặc biệt như: Buffet Lẩu và Nướng bao gồm sườn sụn, Ba chỉ bò mỹ, Đuôi bò mỹ, Cá basa, Hàu nướng, Chân gà rút xương, Bạch tuộc, Nấm đùi gà, Nộm sứa đại dương, Salad bốn mùa, Gà ta…

 

 

 

 

Quán Lẩu Nướng Đường Tàu sử dụng hệ thống bếp nướng không khói, mang lại hương vị đặc trưng của từng món nướng, không hề gây ám mùi khói khó chịu, giúp bữa ăn thêm phần trọn vẹn. 

Khó ai có thể chối từ sức hấp dẫn của những miếng thịt được tẩm ướp kĩ lưỡng hòa quyện nước chấm sóng sánh đặc trưng, tiếng mỡ xèo xèo bên lửa hồng.

 

Không chỉ có Buffet nướng, đến đây, thực khách có thể chọn một trong số các loại lẩu tại nhà hàng như: Lẩu Thái, Lẩu riêu cua. Ăn kèm là các loại rau tươi mát, đậu phụ tươi, mì, váng đậu... Tất cả chỉ cần chín tái thấm đẫm nước dùng đậm đà, khi thưởng thức sẽ mang lại cung bậc ẩm thực vô cùng thú vị.

Mỗi ngày lượt khách ra vào đều rất nhiều và ai nấy cũng đều hài lòng với đồ ăn và chất lượng phục vụ. Lẩu Nướng Đường Tàu sẵn sàng đáp ứng nhu cầu kể cả với những khách hàng khó tính nhất.

Vào quán Lẩu Nướng Đường Tàu, bạn có thể thấy không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, theo xu hướng có sức chứa cao. Quán được thiết kế không gian sao cho có thể phù hợp với tất cả các thực khách ở mọi độ tuổi. 

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Lẩu Nướng Đường Tàu sẽ đem đến những món ăn chuẩn vị nhất tới thực khách. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

LẨU NƯỚNG ĐƯỜNG TÀU

Đ/c: 298 Lê Duẩn, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 0704051111

https://diadiemanuong.net.vn/

 

* Các trang liên kết

https://diadiemanuong.net.vn/quan-lau-nuong-duong-tau-le-duan-dong-da-60390/

http://diadiemanuonghanoi.com/quan-lau-nuong-duong-tau-le-duan-dong-da-60394/

Tags: Quán Lẩu Nướng Đường Tàu Lê Duẩn Đống Đa

TIN CÙNG LOẠI