Quán Lẩu Tôm Hùm Ngon Đồng Nai

Lượt xem
8667
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2020080109
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

QUÁN NHẬU NGỌC TRINH
Hưng Đạo Vương, P. Trung Dung, Biên Hòa, Đồng Nai

QUÁN NHẬU NGỌC TRINH 

 Hưng Đạo Vương, P. Trung Dung, Biên Hòa, Đồng Nai

 

Các bạn là tín đồ của hải sản? Các bạn là tín đồ của tôm hùm? Các bạn yêu thích lẩu? Vậy thì chẳng có lí do gì bạn lại bỏ qua món lẩu tôm hùm này rồi. Nếu trước đây, bạn thường phải “đấu tranh nội tâm” dữ lắm mới dám ăn Tôm Hùm do còn e ngại về giá cả thì bây giờ bạn sẽ không còn phải bận tâm về giá nữa mà có thể thưởng thức ngay món Lẩu Tôm Hùm hấp dẫn mà giá chỉ từ 119k tại Quán Nhậu Ngọc Trinh tọa lạc tại 185 Hưng Đạo Vương, P. Trung Dung, Biên Hòa, Đồng Nai.

Ngạc nhiên vì sao món ăn bạc triệu nay lại rẻ đến thế, tôm hùm tươi được mua và vận chuyển tận gốc mang lại chất lượng vượt trội và giá thành phải chăng nhất tạo nên món lẩu tôm hùm 119k - 150k -250k - 300k. Đặc biệt quán còn món lẩu hoàng gia: 800k. Bạn có thể ngồi tại quán thưởng thức, nhậu lai rai hoặc mua đem về

Quán đảm bảo chất lượng tôm hùm, bao ăn bao đổi và free ship trong bán kính 5km khi khách hàng đặt lẩu tại quán qua hotline: 

Ấn tượng đầu tiên đập ngay vào mắt bạn là một con Tôm Hùm mập mạp, chắc thịt, đựng vừa lòng bàn tay, vỏ ngoài cứng cáp nổi bật những đường vân bắt mắt, chính giữa phần vỏ của đầu và thân hở ra để lộ lớp thịt màu trắng muốt dày dặn, vô cùng chất lượng, không phải dạng tôm ốp ngộp lâu ngày. 

Không vì giá rẻ mà chất lượng Tôm Hùm bị giảm sút, ngược lại, Tôm Hùm dùng để ăn lẩu là những con tươi xanh vừa được đánh bắt không bao lâu đã được mang đến đây để cho bạn thưởng thức trọn hương vị nhất.

Ấn tượng tiếp theo là nồi nước dùng với sắc đỏ bắt mắt từ dầu hạt diều, giữa lớp dầu màu đỏ óng ánh đó trôi lềnh bềnh là những khúc sả, cà chua và lá ngò gai thái nhuyễn.

Nước lẩu ăn với Tôm Hùm được nấu theo vị chua cay của lẩu Thái, vị chua từ me, vị cay từ sa tế Ấn Độ, phảng phất mùi thơm từ sả và ngò gai, càng ngon hơn nữa khi được hoà quyện với vị ngọt tự nhiên tiết ra từ Tôm Hùm sau khi bạn cho tôm vào nồi lẩu. Trụng thêm miếng rau ăn kèm, thế là món lẩu Tôm Hùm đã sẵn sàng chờ bạn thưởng thức.

 

Đánh bật hết các loại tôm khác, Tôm Hùm đứng nhất về độ ngon, vô cùng chắc thịt, thơm, ngọt, chấm cùng với nước chấm đặc biệt được pha chế bởi quán thì còn gì bằng.

 

 

 

 

Quán là địa chỉ chuyên phục vụ các món tôm hùm tươi ngon cùng giá cả hợp lý. Tại đây, những ai yêu thích tôm hùm có thể thưởng thức món lẩu tôm hùm hảo hạng Ngoài ra, quán cũng phục vụ món khác như: ốc, hải sản nướng,...

Đến với quán, quý khách không chỉ được thưởng thức các món ăn tươi ngon mà còn được tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái bên bạn bè, người thân trong không gian ẩm thực ấm cúng. Quán có thiết kế đơn giản, bình dân tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Không những thế còn gây ấn tượng với thực khách bởi cung cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên

QUÁN NHẬU NGỌC TRINH

Đ/c:  Hưng Đạo Vương, P. Trung Dung, Biên Hòa, Đồng Nai 

Tel: 0342816168

 

 
0903867220 - 0927131775

Tags: Lẩu Tôm Hùm 119k Điệp Ngạn , Quán Lẩu Tôm Hùm Ngon Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6 - Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0984671727

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727