Xôi Hiệp Hòa Đê La Thành Ba Đình

Lượt xem
2415
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211123154644
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

XÔI HIỆP HÒA
415 Đê La Thành, P. Thành Công, Ba Đình

XÔI HIỆP HÒA

Đ/c: 415 Đê La Thành, P. Thành Công, Ba Đình

https://www.facebook.com/xoihiephoa/

Tel: 0338203204

https://shopeefood.vn/ha-noi/xoi-ran-de-la-thanh

Con đường Đê La Thành là một trong những con đường thu hút khách du lịch tại Hà Nội, tại đây có bán rát nhiều xôi, đặc biệt là xôi xéo đặc trưng. Thưởng thức một bát xôi nóng, đầy ụ ở nơi thủ đô sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn có muốn trải qua cảm giác đó hay không? Đồng hành cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET đến những quán xôi được yêu thích ở Đê La Thành nhé.

 

Một trong những quán xôi được yêu thích ở Đê La Thành chính là Hiệp Hòa, một địa điểm lâu đời tại con đường này. Quán xôi này từ lâu đã có tên tuổi và chỗ đứng trong lòng nhiều thực khách. Quán dễ tìm, ngay gần ngã tư Đê La Thành, Láng Hạ, Giảng Võ.

 

Đồ ăn vẫn chất lượng, đa dạng lựa chọn. Giá ở đây có vẻ khá nhỉnh so với những hàng xôi khác, nhưng khi bạn có dịp kiểm nghiệm những bát xôi ở Hiệp Hòa bạn sẽ hiểu được lí do vì sao nó có thể tồn tại lâu như vậy, được yêu thích như vậy. Xôi được nấu khéo léo, mềm và dẻo, không bị nát, và có mùi thơm đặc trưng.

 

Một bát xôi kết hợp giữa xôi và đồ ăn kèm nhiều loại mang đến sự hài lòng cho thực khách, khi dùng bạn còn có thể ăn kèm với dưa chua, để tránh bị ngấy, vì thât sự bát xôi rất nhiều. Đồ ăn kèm thường sẽ có chà bông, pate, gà, thịt xá xíu, ruốc, nấm,.. được nêm nếm khá đậm đà, khi dùng chung nước sốt càng được tôn vị, cảm giác khó cưỡng. Bát xôi Hiệp Hòa không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, có lẽ vì thế mà lượt khách tới quán rất đông.

Nhanh chân đến thưởng thước những hương vị khó cưỡng của các hàng xôi trên con đường Đê La Thành này nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm ẩm thực thật sự ý nghĩa.

 

XÔI HIỆP HÒA

Đ/c: 415 Đê La Thành, P. Thành Công, Ba Đình

Tel: 0338203204

https://diadiemanuong.net.vn/

 

* Các trang liên kết

https://diadiemanuong.net.vn/xoi-hiep-hoa-de-la-thanh-ba-dinh-60373/

Tags: Xôi Hiệp Hòa Đê La Thành Ba Đình

TIN CÙNG LOẠI