Quán Hải Sản Ngon Quận 3

Lượt xem
10524
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017010705
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

IKool & Nha Trang Deli
Trần Quốc Toản, Quận 3

 

IKool & Nha Trang Deli 

 

Sau một ngày làm việc vất vả, những bữa ăn gia đình sẽ giúp các thành viên trong gia đình có cơ hội quan tâm và hiểu nhau nhiều hơn. Đến với IKool & Nha Trang Deli, thưởng thức những món ăn ngon dân dã, đặc sản của vùng biển Nha Trang, để giúp tình thân thêm gắn kết. Hơn thế nữa, nơi đây cũng giúp bạn thay đổi khẩu vị với những bữa ăn ngon dân dã cùng gia đình thân yêu.

Được đánh giá là một trong những quán ẩm thực Nha Trang ngon nhất Sài Gòn, chính hiệu Ninh Hòa, IKool & Nha Trang Deli tọa lạc tại  Trần Quốc Toản, Quận 3, vị trí vô cùng thuận tiện luôn thu hút khách với menu các món đặc sản Nha Trang vô cùng hấp dẫn.

Đến với IKool & Nha Trang Deli bạn sẽ được thưởng những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng bạn và thưởng thức thêm những loại nước giải khát tại quán được chính chủ quán tự tay làm như: Cà phê đá xay, Nước ngọt, Trà sữa, Sinh tố, Soda, Yaourt,...

Đến với IKool & Nha Trang Deli vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, giảm cân làm đẹp da, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Sinh tố, Nước ép, Soda, Smoothie, Yaourt,... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? 

Thức uống được pha chế bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đó là những loại thức uống thơm ngon, tốt cho sức khỏe bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với IKool & Nha Trang Deli

Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon nhưtrà sữa chocolate, bạc hà, dâu, mật ong, blue, caramel, táo, trà xanh… 

Bên cạnh đó là các loại hạt, thạch đa dạng như: trân châu, thạch trái cây, thạch phô mai, thạch pudding. Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Ngoài ra, thực khách đến với quán sẽ luôn hài lòng với những bữa ăn ngon, giá cả rất là hợp lý. Những nguyên liệu thực phẩm luôn được chủ quán chọn lọc kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bên cạnh thưởng thức các món ăn, thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, thì không gian quán không kém phần quan trọng, IKool & Nha Trang Deli sỡ hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, thiết kế dễ thương,trang bị những chiếc bàn ghế gỗ mộc mạc được xếp tươm tất, ngay ngắn, kết hợp cùng những hệ thống ánh đèn vàng ấm,  tạo cảm giác gần gụi, ấm cúng cho thực khách thoải mái khi đến thưởng thức những món ăn, thức uống cùng người thân và bạn bè tại đây. 

 

IKool & Nha Trang Deli là một địa chỉ ẩm thực không còn xa lạ với các thực khách sành ăn. Đây là nơi phục vụ hơn 30 món ăn đặc sản Nha Trang như: Bún cá sứa Nha Trang, Nem nướng, Gỏi sứa, Gà không lối thoát, Bánh xèo Nha Trang, Mực 1 nắng Nha Trang,… Các món ăn ở quán thường để lại dấu ấm đậm nét trong lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon không thể trộn lẫn. 

 

Nem Nướng

Món nem nướng có thể được bạn lựa chọn làm món khai vị cho bữa ăn. Mùi thơm lừng tỏa ra nhờ các gia vị và hương liệu khiến bạn khó cưỡng lại vị ngon! Một phần nem nướng sẽ bao gồm: nem, bánh tráng chiên dòn, cuốn với bánh tráng mềm kèm hành chua và rau.

Nem ở đây chủ yếu là thịt nạc đùi heo “nóng” được  thêm gia vị gia truyền. xay nhuyễn với tỏi, đường, bột nêm, nước mắm ngon, sau đó được vo thành những viên tròn được xiên vào chiếc đũa và nướng trên bếp than. Độ mềm của nem và độ giòn của bánh tráng hòa quyện lại sẽ mang đến cho ta một cảm giác thật ngon miệng

Các loại rau được bày ra trên dĩa bao gồm: dấp cá, tía tô, xà lách, dưa leo, khế, xoài sống, chuối chát và ngò. Ngoài ra thì còn có 1 đĩa đồ chua nho nhỏ gồm hành tím và cà rốt.

Đặc biệt nhất đó là nước chấm được chế biến theo công thức gia truyền rất riêng của quán,gồm nước mắm nhỉ được pha loãng nêm gia vị và tỏi, ớt, đậu phộng rang giã nhuyễn, có vị hơi ngọt và sền sệt. Rau có đủ vị chua, chát, cay, đắng, thơm,... hòa với nước chấm hương vị là lạ, thơm và béo,tạo nên cái hồn của món ăn. Khi ăn, dùng bánh tráng nem .

Người ăn lấy mỗi thứ rau một vài lá rồi cuốn với bánh tráng, kẹp với một miếng nem nướng chấm với nước chấm. Loại bánh tráng này không cần nhúng nước mà chỉ cần bỏ rau, thịt lụi, bánh tráng chiên giòn vào cuốn lại, chấm nước lèo mà ăn, kết hợp hài hòa giữa các hương vị - vị ngọt của nem, vị giòn của rau sống và vị bùi của nước chấm… tất mang đến một trải nghiệm ẩm thực thật khó quên cho bạn.

Bún Cá Sứa Nha Trang

Có lẽ mỗi người con Khánh Hòa dù đi đâu cũng nhớ về món ăn đậm chất vùng miền này, không chỉ vì sự ngon miệng của nó mà còn bởi món ăn này gói ghém trọn “chất biển” mà họ đã từng gắn bó, thiết tha. Vào đến Sài Gòn, tô bún chả cá Nha Trang của IKool & Nha Trang Deli. Quán tự hào là giữ được trọn vẹn hương vị tuyệt vời của món bún cá chính gốc quê nhà với những thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, tươi ngon, vệ sinh, do chính chủ quán IKool & Nha Trang Deli tận tay nêm nếm nên từng tô bún.

Bún cá Nha Trang là một món ăn tuy giản dị nhưng lại vô cùng cầu kỳ trong khâu chế biến, đòi hỏi người nấu phải thật tỉ mỉ và có cả bí quyết riêng. Khác với bún cá Nam bộ hay bún cá Hà Nội thường dùng cá miếng, bún cá Nha Trang sử dụng những miếng chả cá có vị rất đặc trưng của cá mối hay cá thu mang hương vị biển cả đậm đà. Nước lèo được nấu từ đầu và xương cá thu sao cho nước trong veo và có màu vàng tự nhiên chứ không dùng bất kì loại phẩm màu gì. Dùng kèm với dĩa rau tươi xanh cùng với nước chấm với 3 vị chua - cay - ngọt đậm đà, ăn một lần là nhớ mãi! Tại Nha Trang deli, một tô bún còn nóng nghi ngút, nổi bật trên cùng là những lát chả cá chiên, hấp thơm lừng dai dai, sựt sựt . Điểm xuyết cùng vài lát cà chua đỏ mộng và hành cọng xanh mướt, nhìn thôi là đã thấy mát lòng. Thưởng thức nào! Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên!

Gỏi sứa rất ngon, sựt sựt, sứa tươi, nêm nếm vừa ăn kèm bánh đa là hết sẩy luôn nha!

 

Bên cạnh đó đến với IKool & Nha Trang Deli không thể không bỏ món Gà không lối thoát này nhé!

Gà là thực phẩm quen thuộc trong ẩm thực của người Việt Nam. Thưởng thức miếng gà thơm ngon vừa chín tới nằm gọn trong miếng xôi chiên giòn vàng ươm. Những quả trứng non béo ngậy cùng hạt sen ngọt bùi trong bụng gà tạo nên hương vị rất riêng và độc đáo. Món ăn vừa có thịt vừa có tinh bột đủ để thành món ăn nhanh kiểu Việt không lo nặng dầu mỡ, ngon mà không ngậy, gần gũi với khẩu vị của nhiều người.

 

Không chỉ độc đáo bởi tên gọi, món ăn thoạt nhìn đã quyến rũ thực khách lạ kỳ. Bọc xôi vàng ươm bao kín chú gà, nhìn qua cũng cảm nhận được độ giòn rụm hấp dẫn, nhưng đừng vội, hãy từ từ để khám phá bí mật bên trong! Theo đường kéo tách đôi bọc xôi, chú gà vàng ươm tỏa khói thơm phức hiện ra khiến bạn phải ồ lên thích thú. Đó là mùi hương của thịt gà quyện với mùi xôi nếp nương mềm, thơm lừng.

Để đạt được độ ngon đúng điệu, IKool & Nha Trang Deli không sử dụng loại gà công nghiệp mà chỉ sử dụng loại Gà mái tơ 6 tháng để có được chất lượng thịt chắc và ngọt tự nhiên nhất. Sau khi tẩm ướp kỹ lưỡng và đem hấp cách thủy, gà sẽ được bọc bên ngoài lớp xôi nếp nương và chiên trong dầu nóng để tạo nên lớp xôi giòn rụm bên ngoài mà dẻo thơm bên trong. Mỡ gà và gia vị sẽ làm cho lớp vỏ xôi thêm đậm đà.

 

Thưởng thức gà không lối thoát ngon nhất là khi vừa mới được dọn ra, xôi vẫn còn giòn, thịt gà nóng hổi. Chỉ là dùng kèm thịt gà với rau răm, dưa leo, chấm chút muối vừng giản dị mà lại khiến cho bất kỳ ai dù mới thưởng thức một lần cũng không thể nào quên được. Sự hòa hợp từ vị ngọt của thịt gà, vị thơm dẻo của nếp nương, vị cay của tiêu, ớt sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng thực khách.

IKool & Nha Trang Deli còn phục vụ cho thực khách Cơm niêu văn phòng với giá chỉ từ 35K thôi nha! Phần ăn tương đối nhiều sẽ mang đến cho thực khách những giờ trưa no bụng nhất, tiếp thêm nhiều năng lượng sau giờ làm vất vả và căng thẳng.  Món ăn được thay đổi theo ngày trong tuần cho khách không bị ngán!

 

IKool & Nha Trang Deli luôn là sự lựa chọn thích hợp thu hút các thực khách đến thưởng thức các món ăn tại nơi đây đáp ứng được nhu cầu ăn uống của các nhóm bạn, nhóm gia đình.

IKool & Nha Trang Deli thích hợp cho bạn tổ chức sinh nhật, liên hoan, họp mặt cùng bạn bè,... Bên cạnh đó IKool & Nha Trang Deli luôn có nhiều phần quà ưu đãi hấp dẫn như: gift voucher, discount,... dành cho những khách hàng thân thiết nữa nha!

Hãy đến và trải nghiệm những món ăn đậm chất dân dã quê hương tại nơi đây nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

IKool & Nha Trang Deli 

 

 0939362531

 

Tags: Quán Hải Sản Ngon Quận 3 , IKool & Nha Trang Del

TIN CÙNG LOẠI

Quán Bánh Canh Cua Ghẹ Thiên Ký Trần Văn Đang Quận 3

Quán Bánh Canh Cua Ghẹ Thiên Ký Trần Văn Đang Quận 3

Bánh Canh Cua Ghẹ Thiên Ký - Đ/c: 48D Trần Văn Đang, P.9, Quận 3 - Tel: 0764817884

Quán Phở Hoàng Yến Nguyễn Đình Chiểu Quận 3

Quán Phở Hoàng Yến Nguyễn Đình Chiểu Quận 3

PHỞ HOÀNG YẾN - Đ/c: 595/10-11-12 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Quận 3 - Tel: 0903711531

Quán Bún Thái Kiểu Hongkong Nguyễn Thiện Thuật Quận 3

Quán Bún Thái Kiểu Hongkong Nguyễn Thiện Thuật Quận 3

Bún Thái Kiểu Hongkong - Đ/c: 032 Lô E Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, P. 1, Quận 3 - Tel: 0906802480

Quán Tư Bò Viên Nổi Tiếng Sài Gòn

Quán Tư Bò Viên Nổi Tiếng Sài Gòn

QUÁN TƯ BÒ VIÊN - Đ/c: 17 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Quận 3 - Tel: 0937111717

Quán Cafe Văn Phòng Workshop Cao Thắng Quận 3

Quán Cafe Văn Phòng Workshop Cao Thắng Quận 3

Anna Coffee & Tea - Đ/c: 2/10 Cao Thắng, P.5, Quận 3 - Tel: 0901166866

Quán Xôi Thịt Phố Cổ Bà Huyện Thanh Quan Quận 3

Quán Xôi Thịt Phố Cổ Bà Huyện Thanh Quan Quận 3

XÔI THỊT PHỐ CỔ - Đ/c: 141 Bà Huyện Thanh Quan, P. 9, Quận 3 - Hotline: 0937683311

Quán Cơm Huế Bà Nhơn Lý Chính Thắng Quận 3

Quán Cơm Huế Bà Nhơn Lý Chính Thắng Quận 3

CƠM HUẾ BÀ NHƠN - Đ/c: 82/130 Lý Chính Thắng, P. 8, Quận 3 - Tel: 0918035829, Zalo: 0902484339

Quán Mì Quảng 85 Trần Quang Diệu Quận 3

Quán Mì Quảng 85 Trần Quang Diệu Quận 3

MÌ QUẢNG 85 - Đ/c: 85 Trần Quang Diệu, P.13, Quận 3 - Tel: 0905707088

Cau Ta Coffee - Quán Cafe Điểm Tâm Sáng Cơm Trưa Văn Phòng Quận 3

Cau Ta Coffee - Quán Cafe Điểm Tâm Sáng Cơm Trưa Văn Phòng Quận 3

CAU TA COFFEE - Đ/c: 78 Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Quận 3 - Tel: 0926916996 - 0925455558

Quán Phá Lấu Bò Ngon Quận 3

Quán Phá Lấu Bò Ngon Quận 3

PHÁ LẤU BÒ 88 - Đ/c: 88 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Quận 3 - Tel: 0909476128

Quán Dũng Ký Nguyễn Thông Quận 3

Quán Dũng Ký Nguyễn Thông Quận 3

QUÁN DŨNG KÝ - Đ/c: 60D-E Nguyễn Thông, P.9, Quận 3 - Tel: 0937269168

Nhà Hàng Gà Bản Cao Thắng Quận 3

Nhà Hàng Gà Bản Cao Thắng Quận 3

Nhà Hàng Gà Bản - Đ/c: 122 Cao Thắng, P,4, Quận 3 - Tel: 0932765886

Koong - Quán Trà Sữa Mì Cay Ngon Quận 3

Koong - Quán Trà Sữa Mì Cay Ngon Quận 3

KOONG - TRÀ SỮA & MÌ CAY - Đ/c: 207A Trần Văn Đang, P. 11, Quận 3 - Tel: 0378070711

Quán Nhà Bun Hoàng Sa Quận 3

Quán Nhà Bun Hoàng Sa Quận 3

QUÁN NHÀ BUN - Đ/c: 949 Hoàng Sa, P.11, Quận 3 - Tel: 0986886498

Tiệm Bia Hồi Ức 1988 Trần Quốc Thảo Quận 3

Tiệm Bia Hồi Ức 1988 Trần Quốc Thảo Quận 3

Tiệm Bia Hồi Ức 1988 - Đ/c: 58D Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Quận 3 - Tel: 0793455587 - 0937751174

Quán Bánh Mì Chả Cá, Bún Nem Nướng Ngon Quận 3

Quán Bánh Mì Chả Cá, Bún Nem Nướng Ngon Quận 3

Cô Út - Bánh Mì Chả Cá & Bún Nem Nướng - Đ/c: 149 Nguyễn Thượng Hiền, P.4, Quận 3 - Tel: 0945294040

Nhà Hàng Góc Hà Nội Phạm Ngọc Thạch Quận 3

Nhà Hàng Góc Hà Nội Phạm Ngọc Thạch Quận 3

Nhà Hàng Góc Hà Nội - Đ/c: 24/8 Phạm Ngọc Thạch, P. Võ Thị Sáu, Quận 3 - Tel: 0966000966

Bún Mắm Phượng Quán Bún Mắn Ngon Quận 3

Bún Mắm Phượng Quán Bún Mắn Ngon Quận 3

BÚN MẮM PHƯỢNG - Đ/c: 027 - 029 Lô E Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3 - Tel: 0939636697

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Cơm Tấm Bảy Súp Quán Cơm Bình Dân Ngon Quận 3

Cơm Tấm Bảy Súp Quán Cơm Bình Dân Ngon Quận 3

CƠM TẤM BẢY SÚP - Đ/c: 175 Trương Định, P.9, Quận 3 - Đ/c: 0774766578 - 0966768531